'น้องแรมโบ้' สวนเจ็บ 'ธีระชัย' ตายรังเพื่อไทย ซัดไร้ศักดิ์ศรีรับใช้นักโทษหนีคดี

“ชนะศักดิ์” น้องแรมโบ้ ฟาด “ธีระชัย” พรรครวมไทยสร้างชาติมีนักการเมืองหน้าเก่าเข้า ต่างจากเพื่อไทยรับนักการเมืองไม่มีใครเอาแล้ว ยืนยันพี่ชายตนเองกล้าถ่ายรูปคู่นายกฯประยุทธ์วัดคะแนนนิยมประชาชน ก็ดูมีศักดิ์ศรีมากกว่าไปรับใช้นักโทษหนีคดี 2 คน

5 มี.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลพรรคร่วมแตกความสามัคคี พรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีกระแส มีแต่นักการเมืองหน้าเก่าเข้าออกและยังท้าให้พี่ชายตนขึ้นรูปคู่นายกฯทดสอบคะแนนนิยมว่า พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น ซึ่งขณะนี้ทุกคนพร้อมที่จะช่วยกันทำงานแก้ไขปัญหาเพื่อบ้านเมืองโดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ประชาชนเดือดร้อน

ส่วนที่นายธีระชัยออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องพรรครวมไทยสร้างชาตินั้นตนเองไม่ปฏิเสธที่จะมีนักการเมืองหน้าเก่าเข้ามา ซึ่งเป็นนักการเมืองที่มีความรู้ความสามารถ เห็นถึงความสำคัญของประชาชนอยากเข้ามาทำงานเพื่อบ้านเพื่อเมือง เช่นเดียวกันกับเพื่อไทยที่มีนักการเมืองหน้าเก่าเข้ามาอย่างนายธีระชัย ที่เป็นนักการเมืองหน้าเก่ากลับเข้าไปอยู่พรรคเพื่อไทย แต่ที่แตกต่างคือไม่มีพรรคการเมืองใดเอานายธีระชัยแล้วจึงซมซานกลับพรรคเดิม

อีกทั้งยังเป็นพรรคที่วันๆไม่เคยคิดถึงประชาชน คิดถึงประเทศชาติมีแต่จะสู้เพื่อนายใหญ่ 2 คน และพรรคเพื่อไทยอยากเข้าเป็นรัฐบาลจนตัวสั่นเพื่อให้นายใหญ่พ้นผิด กลับประเทศให้ได้

นอกจากนี้ตนเองยังเห็นว่าพี่ชายของตนเองนั้นก็ไม่กลัวการที่จะถ่ายรูปคู่นายกฯประยุทธ์ เพื่อวัดคะแนนนิยมของประชาชน เพราะถือว่ามีศักดิ์ศรีมากกว่าคนที่เข้าไปรับใช้นักโทษหนีคดี 2 คนที่หนีไปอยู่ต่างประเทศ

"ให้พี่ชายผมถ่ายรูปคู่นายกฯ ประยุทธ์ กับให้นายธีระชัย ถ่ายรูปคู่สองอดีตนายกทักษิณ-ยิ่งลักษณ์เลย จะได้รู้ดำรู้แดงว่า ประชาชนจะสนับสนุนนายกฯที่ใจซื่อมือสะอาดไม่คิดโกงกิน หรือจะเลือกเอานายกฯที่ขี้โกง โกงกระทั่งชาวไร่ชาวนา จนต้องหนีคดีไปเสวยสุขอยู่ต่างประเทศ ปล่อยให้ชาวนาผูกคอตายหลายราย ลูกน้องต้องรับกรรมแทนติดคุกหลายคน จนนายกฯประยุทธ์และรัฐบาลนี้ต้องตามชดใช้หนี้แทนหลายแสนล้านบาท นายธีระชัยและพรรคเพื่อไทยคงปราศรัยหาเสียงด้วยนโยบายว่าใครอยากได้นายกฯขี้โกง โกงบ้านโกงเมือง โกงกระทั่งชาวนา โกงจนรัฐมนตรีลูกน้องติดคุก ให้เลือกนายธีระชัยพรรคเพื่อไทย เอาอย่างนี้ดีไหมครับ" ชนะศักดิ์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส