'บิ๊กตู่' เข้าทำเนียบ เรียกถก 'สุพัฒนพงษ์-คณะที่ปรึกษา' รับมือสถานการณ์พลังงาน

แฟ้มภาพ

"บิ๊กตู่" เข้าปฏิบัติหน้าที่ทำเนียบฯ เรียกถก "สุพัฒนพงษ์-คณะที่ปรึกษา" คาดปมพลังงาน หลังสถานการณ์ความขัดแย้งรัสเซีย-ยูเครนยืดเยื้อ

มี..2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยช่วงเช้านายกรัฐมนตรีได้เรียกหารือ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และคณะที่ปรึกษา อาทิ นายทศพร ศิริสัมพันธ์ ประธานคณะที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี นายไกรฤทธิ์ อุชุกานนท์ชัย คณะที่ปรึกษานายกฯ นายประสัณห์ เชื้อพานิช คณะที่ปรึกษานายกฯ นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร คณะที่ปรึกษานายกฯ 

ทั้งนี้คาดว่าการหารือดังกล่าวในประเด็นการรับมือกับสถานการณ์ด้านพลังงาน หลังเกิดการสู้รบระหว่างรัสเซียและยูเครนยืดเยื้อ ซึ่งส่งผลให้ราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น รวมทั้งเศรษฐกิจในภาพรวมที่ได้รับผลกระทบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา

'เศรษฐา' ฟุ้งเตรียมถกมะกันตัดตอนยาเสพติด

นายกฯ มอบอุปกรณ์ป้องกันและตอบโต้กลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ย้ำให้ความสำคัญถือเป็นความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ กำชับดูแลการจ่ายรางวัลนำจับเหมาะสม ไม่ใช่รอนานจนเกษียณถึงได้ เตรียมคุย 'ทูตมะกัน' ตัดตอนยาบ้า