'กรณิศ' สวน 'ธรรมนัส' บอกทำงานมา 11 ปีเพิ่งมี 'บิ๊กตู่' ที่ลงชุมชนคลองเตย

'กรณิศ' ตบปาก 'ธรรมนัส' หลังโพสต์ชุมชนแออัดไร้การเหลียวแล เผย 11 ปี ชีวิตการเมือง 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯคนเดียวที่ลุยชุมชนแออัด

02 มี.ค.2565 - นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ ​(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กหลังจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่ทำกิจกรรมที่ชุมชนคลองเตย เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ระบุว่า ปฏิบัติภารกิจเพื่อคนคลองเตยมาเกือบ 3 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยทอดทิ้งชาวคลองเตย ทำงานช่วยเหลือพี่น้องชาวคลองเตยมาโดยตลอด จนเป็นที่ประจักษ์ ดังนี้ 1.นำเรื่องทุกข์ร้อนของชาวคลองเตยเข้าหารือในรัฐสภา เพื่อสะท้อนปัญหาและนำไปสู่การแก้ไข 2.ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวคลองเตยแบบถึงลูกถึงคน ทั้งออกหน่วยตรวจคัดกรองโควิด มอบถุงยังชีพ แจกข้าวกล่อง ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด ฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย บริการตัดต้นไม้ ซ่อมถนนและการติดตั้งไฟโซลาร์ตามจุดต่างๆ 3.ติดตามการแก้ปัญหาทั้งในรูปแบบกรรมาธิการ เช่น สายสื่อสารที่รกรุงรัง เรื่องปัญหาอาคารสูงและปัญหาพื้นที่ที่ประชาชนใช้สอยร่วมกัน เป็นต้น

นางกรณิศระบุว่า ตั้งแต่เป็นนักการเมือง เป็นเวลา 11 ปี (ส.ก. 2 สมัย 8 ปี และ ส.ส. 3 ปี) เพิ่งเคยเห็นนายกรัฐมนตรีท่านเดียวที่มีความห่วงใยและลงมาพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชุมชนแออัดคลองเตย คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา #เราจะไม่ทิ้งกัน #คนไทยไม่ทิ้งกัน

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัสโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการลงพื้นที่คลองเตย เปิดตัวพรรคเศรษฐกิจไทย และแจกถุงน้ำใจ 500 ครอบครัว โดยระบุถึงสาเหตุการลงพื้นที่ เพื่อบอกผู้มีอำนาจว่ารากฐานของเศรษฐกิจคือคนรากหญ้า และสถานที่นี้แทบไม่ได้รับการเหลียวแลจากผู้มีอำนาจ ไม่มีใครอยากมา พร้อมประกาศว่าพรรคเศรษฐกิจไทย จะเป็นปากเสียงให้กับคนรากหญ้าทั่วประเทศไทย เพื่อส่งเสียงไปถึงผู้มีอำนาจ ให้ความสำคัญและแก้ไขปัญหา ให้คนที่นี่มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา