เดือด 'น้องแรมโบ้' ฟาด 'อีโต้อีสาน' หิวแสง กลับเข้าคอกไม่กี่วันก็แผล็บๆนายใหญ่ทันที

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาด ธีระชัย ใครกันแน่นายกฯจอมปลอม ทำแต่ประโยชน์ส่วนตัว ไม่สนใจประชาชน หากทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ทำให้ประชาชนมีรอยยิ้มเหตุใดชาวนาผูกคอตาย ย้ำพี่ชายตนปกป้องเฉพาะนายกฯที่ทำดี ไม่คดโกง เห็นประโยชน์บ้านเมืองเป็นหลัก

1 มี.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย โจมตีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี พี่ชายของตนเอง หน้ามืดปกป้องนายกฯ ไม่เห็นหัวประชาชน ว่า การที่พี่ชายของตนเองออกมาปกป้องนายกฯ ประยุทธ์ ไม่ต่างอะไรกับที่นายธีระชัย ออกมาอวย และปกป้องนายใหญ่ 2 คน แต่ที่แตกต่างกันคือพี่ชายของตนนั้น ออกปกป้องคนดี คนทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ประชาชนอย่างแท้จริง ไม่คดโกงบ้านเมือง ไม่มีคดี ไม่เป็นนายกฯจอมปลอม

"ไม่เหมือนกับนายธีระชัย ที่ไม่ลืมหูลืมตาเห็นว่านายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นคนดี ทั้งที่เป็นนักโทษ ทำลูกน้องติดคุกแล้วยังหนีคดีไปเสวยสุขในต่างประเทศ อีกทั้งที่บอกว่านายใหญ่ 2 คน ทำให้คนไทยมีรอยยิ้ม แต่เหตุใดชาวนาถึงผูกคอตายไปหลายคน จากนโยบายรับจำนำข้าว"

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่านอกจากนี้ยังบริหารประเทศจนเกิดความขัดแย้งคนทั้งประเทศเป็นแสนเป็นล้านออกมาเคลื่อนไหวขับไล่ เพราะประชาชนเห็นว่าเข้ามาอยู่ในตำแหน่งเพราะหวังผลประโยชน์ของครอบครัว เพื่อช่วยเหลือนักโทษอย่างพี่ชาย พ้นผิด กลับประเทศ มากกว่าประโยชน์ของประชาชน

ขอให้นายธีระชัย ช่วยเปิดหูเปิดตาให้กว้างมากกว่านี้ อย่าใจแคบเช่นเดียวกันกับคนในพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ว่าเข้าไปอยู่ในพรรคเขาแล้ว จะทำตัวแบบเขา ชอบกล่าวหา โจมตีคนอื่นไปเรี่อย เพราะต้องทำผลงานโชว์นายใหญ่ทั้ง 2 คน เพื่อให้เขาไว้ใจตัวเอง จนไม่สนใจที่อยากจะเป็นนักการเมืองเพื่อประเทศชาติ และประชาชน ตนยังนึกเสียดายเลยว่าเหตุใดนายธีระชัยถึงทำได้ขนาดนี้

"หายเงียบไปนาน แสงคงดับ กระหายแสงมาก รีบทิ้งพรรคภูมิใจไทย กลับมาเข้าคอกนายใหญ่ ทั้งที่หาเสียงเลือกตั้งปี 2562 ที่ผ่านมา ด่าพรรคเพื่อไทย ด่านายใหญ่กับน้องสาวใหญ่โกงกิน เสียหายอย่างย่อยยับ มีคนอัดคลิปไว้ส่งมาให้แรมโบ้พี่ชายตนดู เดี๋ยววันดีคืนดีจะนำเผยแพร่ในยูทูปให้สมาชิกเพื่อไทยฟังจะดีไหมหนอ ลืมเรื่องที่เคยด่านายใหญ่ให้เสียหายง่ายจังเลย สุดท้ายกลับเข้าคอกเก่า รีบโชว์ด่าแรมโบ้พี่ชายตนเพื่อเอาใจนายใหญ่กับน้องสาวนาย ทั้งที่สมัครสมาชิกพรรคได้ไม่กี่วัน กลัวไม่มีบทบาทในคอก กลัวนายใหญ่จะไม่ให้อภัยหรืออย่างไรที่เคยขึ้นเวลาปราศรัยด่านายใหญ่เสียๆหายๆ มาวันนี้เปลี่ยนสีเร็วยังกับกิ้งก่าเลย ทำได้ยังไงครับ อีโต้อีสาน เสียชื่อคนเคยเป็นอดีตรัฐมนตรีหมดเลย" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น