'พปชร.' จัดทัพว่าที่ผู้สมัคร สก. ยันพร้อมส่งคนลงสนามครบทุกเขต

28 ก.พ.2565 - นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาคกทม.และส.ส.กทม. เขตบางพลัดและบางกอกน้อย พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ในวันนี้ได้มีการจัดการประชุมเตรียมความพร้อมรองรับการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในนามพรรคพปชร. ซึ่งการประชุมในครั้งนี้เป็นการให้ความรู้ในเรื่องของเครื่องมือสื่อสารการใช้โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือในการหาเสียง โดยมีว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และส.ส.ของพรรคพปชร. รวมกว่า 60 คน ตื่นตัวและให้ความสนใจในการเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเข้าถึงประชาชนในวงกว้างและรวดเร็ว จึงจำเป็นต้องศึกษาและเรียนรู้ที่จะใช้เครื่องมืออย่างถูกต้อง และเป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างแท้จริง โดยต้องเป็นไปตามระเบียบและข้อกำหนดของคณะกรรมการกำกับการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง สก. ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้“พปชร. พร้อมแล้วในการสรรหาบุคลากรเข้าลงสมัครรับเลือกตั้ง สก. ซึ่งเป็นบุคคลที่มีความพร้อม ที่มีการทำงานและลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนต่อเนื่อง พร้อมที่จะรับฟังปัญหาที่จะนำมาสู่การวางนโยบายและแนวทางการช่วยเหลือ ซึ่งล้วนแล้วเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่ยอมรับของประชาชนในแต่ละเขต โดยมีทั้งอดีตสก. ที่มีประสบการณ์ และคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถในการที่จะเข้ามาดูพี่น้องประชาชน พร้อมที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับชุมชนต่างๆ โดยเตรียมนำเสนอรายชื่อว่าที่ผู้สมัครสก. ต่อคณะทำงานบริหารพรรคเพื่อพิจารณาและเห็นชอบต่อไป” นายจักรพันธ์ กล่าวสำหรับบรรกาศการประชุมในครั้งนี้ มีอดีตส.ก. เข้าร่วมจำนวนมาก โดยเฉพาะ ดร.ธวัชชัย ปิยะนนทยา อดีตประธานสภากทม. อดีตส.ก.เขตสาทร, ดร.สมชาย เวสารัชตระกูล อดีตส.ก.เขตสายไหม, น.ส.กนกนุช กลิ่นสังข์ อดีตส.ก.เขตดอนเมือง, น.ส.รัตติกาล แก้วเกิดมี อดีตส.ก.เขตสายไหม, นายวิรัช อินช่วย อดีตส.ก.เขตคลองสามวา, ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล อดีตส.ก.เขตบางพลัด, พ.ต.ท.วันชัย ฟักเอี้ยง อดีตส.ก.เขตตลิ่งชัน และนายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ อดีตส.ก.เขตพระโขนง เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชงข้อเสนอสกัด 'คอร์รัปชัน' ในการจัดซื้อฯ ของ กทม.

ดร.มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ข้อเสนอเพื่อป้องกันคอร์รัปชันในการจัดซื้อฯ ของ กทม.

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

ป.ป.ช. ชง ครม.ตรวจสอบโครงการเช่ารถเก็บขยะพลังงานไฟฟ้า กทม. พบเสี่ยงทุจริต

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลงนามในหนังสือที่ ปช. 0008/0114 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 ส่งถึงเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เรื่องข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตการดำเนินโครงการเช่ารถเก็บขนมูลฝอยของ

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

กรุงเทพมหานคร ชวนเที่ยวงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMade in Bangkok ”

สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร จัดงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok ”