'บิ๊กป๊อก' เมินตอบ 'โรม' พาดพิงปมขบวนการค้ามนุษย์

21 ก.พ. 2565 – ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ชาติ ถึงกรณีที่ถูกนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงว่า พล.อ.อนุพงษ์ มีเครือข่ายกว้างขวางใน จ.ระนอง ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางผ่านของขบวนการค้ามนุษย์ โดย พล.อ.อนุพงษ์ ไม่ตอบคำถาม และเดินผ่านสื่อมวลชนด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะขึ้นรถออกจากทำเนียบรัฐบาลในทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.1 มอบโล่รางวัล 'อำเภอสวยงาม'

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล “อำเภอสวยงาม” ตามโครงการอำเภอสวยงาม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้แก่ 17 อำเภอ ที่ได้

‘พิชัย’ หยัน ‘โรม’ อภิปรายต่ำกว่าคุณภาพเดิม สร้างแต่วาทกรรมสาดโคลน

‘รมว.พาณิชย์’ เสียดาย ‘รังสิมันต์’ สร้างวาทกรรมสาดโคลน ทำบุคคลอื่นเสียหาย แนะ ต้องไม่กลายพันธุ์เป็นคนรุ่นเก่า

'อนุทิน' ลุยน้ำท่วมหนองคาย กราบขอโทษประชาชนต้องลำบาก สั่งจนท.เฝ้าเวรยามป้องกันขโมย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์​ สัม​พัน​ธ​รัตน์​ อธิบดี​กรม​การปกครอง​ นายพรพจน์ เพ็ญพาส​ อธิบดีกรมที่ดิน​ และนางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล​

อนุทิน-มท.1 บินลงพื้นที่น้ำท่วมหนองคาย ยันมีแผนเผชิญเหตุไม่ซ้ำรอยเชียงราย

นาย​อนุทิน​ ชาญ​วี​รกูล​ ​รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์​ สัม​พัน​ธ​รัตน์​ อธิบดี​กรม​การปกครอง​ นายพรพจน์ เพ็ญพาส​ อธิบดีกรมที่ดิน​ และนางสาวไตรศุลี ไตรส

'โรม' ชำแหละเอนเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ข้องใจ 'นายใหญ่' ได้กี่เปอร์เซ็นต์

ในการประชุมร่วมกันของรัฐสภาเป็นวันที่สองวาระการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ของรัฐบาลนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

'อนุทิน' เตรียมบินเชียงราย ไล่บี้ระบบแจ้งเตือนภัย ป้องนายกฯถูกโจมตีไม่ลงพื้นที่น้ำท่วม

นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ กล่าวถึงการทำงานหลังการแถลงนโยบายต่อที่ประชุมรัฐสภาว่า กระทรวงมหาดไทยไม่มีปัญหาเนื่องจากทำงานต่อเนื่องอยู่แล้ว