'พนิต' เสียดาย 'มิ่งขวัญ' เชื่อสถานีต่อไปรับบท 'โค้ช' หนุนคนรุ่นใหม่สร้างประชาธิปไตย

'พนิต' เสียดาย"มิ่งขวัญ" ลาออกจากสส. เชื่อสถานีต่อไปรับบท'โค้ช' หนุนคนรุ่นใหม่สร้างประชาธิปไตย พลิกโฉมประเทศ

18ก.พ.2565- นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์ข้อความผ่านเพจ Panich Vikitsreth - พนิต วิกิตเศรษฐ์ ระบุว่า

ขอแสดงความเสียดายที่สภาฯ และฝ่ายค้านจะต้องเสียบุคคลที่มีประสบการณ์ มีความรู้ และความสามารถอย่าง ท่านมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หลังลาออกจากส.ส.กลางสภาฯ
.
ผมพึ่งมีโอกาสรู้จักท่านมิ่งขวัญในช่วงรัฐบาลนี้ในการทำงานในสภาฯ และมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนแนวคิดการทำงานทางการเมืองหลายประเด็น แต่ประเด็นที่เห็นตรงกันคือท่านมีความตั้งใจ และจริงใจ ที่จะผลักดันคนรุ่นใหม่ ให้เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ ขึ้นมาพลิกโฉมประเทศ และขับเคลื่อนประเทศให้เป็นประชาธิปไตยในฐานะพี่เลี้ยง หรือโค้ช เช่นเดียวกับตัวผม เพื่อขึ้นมาทำงานแทนนักการเมืองรุ่นเก่าในเวลานี้
.
ขณะเดียวกัน ท่านยังเคยพูดคุยและชื่นชม ลูกชายของ พรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่กำลังขับเคลื่อนงานอย่างหนักร่วมกับคนรุ่นใหม่ในการพัฒนาเมืองกรุงเทพฯอยู่ในเวลานี้
.
ขอให้กำลังใจ ท่านมิ่งขวัญ ที่กำลังทำการเมืองข้างหน้า ที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ขึ้นมาทำงานอย่างแท้จริง และสร้างประชาธิปไตยให้เป็นผลสำเร็จ เพื่อประโยชน์ต่อประเทศและส่วนรวม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ประสิทธิ์ชัย' การันตี วงการกัญชามีศักยภาพมากมาย มิใช่ขี้ยาอย่างที่ปลุกปั่น

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล แกนนำเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย และเพื่อภาคีชาวกัญชาประเทศไทย โพสต์ข้อความพร้อมภาพคนรุ่นใหม่ในเฟซบุ๊กว่า

'จิราพร' คาดได้เป็นเสนาบดีเพราะ'เศรษฐา' ต้องการพลังคนรุ่นใหม่!

'น้ำ จิราพร' เผยได้เป็นรัฐมนตรีป้ายแดงเพราะนายกฯ หวังใช้พลังคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนงาน รับ อายุน้อยสุดในครม. ตื่นเต้นแต่ไม่ตระหนกพร้อมทำทุกหน้าที่

'ภูมิธรรม' เย้ย 'ก้าวไกล' อย่ากลัว 'ทักษิณ' อบรมเลิกวาทกรรมจิกกัด

'ภูมิธรรม' สวด 'ก้าวไกล' เลิกวาทกรรมจิกกัด ปั๊มตราคนอื่น ผิดหวังคนรุ่นใหม่เล่นการเมืองแบบเก่า ย้ำอย่ากลัว 'ทักษิณ' ปัดรับมือซักฟอก เหตุยังไม่ได้ใช้งบ

'ดร.อานนท์' เผยสิ่งที่คนรุ่นใหม่สีส้มสามกีบบางคนอาจจะคิดไม่ถึง

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารค