'ธรรมนัส' ซีด! 'สมศักดิ์ พันธ์เกษม' ย้ายซบภูมิใจไทยอีกคน

‘สมศักดิ์ พันธ์เกษม’ เข้าสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย บ่าย 3 วันนี้ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย อนุทิน -ผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ

15 ก.พ.2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.เขต 11 จังหวัดนครราชสีมา จะเดินทางเข้ามาที่ทำการพรรคภูมิใจไทย เพื่อสมัครสมาชิก เป็น ส.ส.ในสังกัดพรรคภูมิใจไทย ในเวลา 15.00 น. วันอังคารที่ 15 ก.พ.2565 โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ

นายสมศักดิ์ เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เป็นคนที่ 3 ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย หลังจากที่ นายเอกราช ช่างเหลา นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เมื่อวานนี้(14ก.พ.65) โดยเห็นว่าพรรคภูมิใจไทย มีแนวคิด อุดมการณ์ ทางการเมือง และการทำงานในทางเดียวกัน จึงมาสานต่อการทำงานทางการเมืองที่พรรคภูมิใจไทย

ส่วนรายละเอียดในการทำงานทางการเมืองต่อไปนั้น เมื่อสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เสร็จเรียบร้อยแล้ว นายสมศักดิ์ จะชี้แจงต่อไป

สำหรับนายสมศักดิ์ มีชื่อเป็น 1 ใน 21 ส.ส.ที่ถูกให้ออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แต่เขาปฏเสธที่จะย้ายไปร่วมงานการเมืองกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่พรรคเศรษฐกิจไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' สมเพชคนด้อยค่า สว. ชี้เจตนารมณ์รธน.ต้องการให้มีคนหลากหลาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีเสียงด้อยค่าของ สว. ว่า ตนรู้สึกสมเพชคนด้อยค่า เป็นการแสดงที่ให้เห็นชัดเจนว่า คนที่พูด อย่างเช่น สว.ไม่มีการศึกษา

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'สุริยะ' ปัด 'ทักษิณ' เสื่อม 'สว.สีน้ำเงิน' ยึดสภาสูง ไม่กระทบรัฐบาล

'สุริยะ' ปัด 'ทักษิณ' เสื่อมมนต์ขลัง ชี้ 'สมชาย' ร่วง สว. สะท้อน 'เพื่อไทย' ไม่ได้ยุ่งกระบวนการเลือก เชื่อไร้ผลกระทบอำนาจต่อรองในรัฐบาล

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

ค่าย 'สีน้ำเงิน 'คุมสภาสูง จับตาประธานสว.คนใหม่

ประเทศไทยมีรายชื่อสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) 200 คน อย่างเป็นทางการ หลังจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมาใช้เวลาดำเนินการคัดเลือกสว.ระดับประเทศที่อิมแพค หลังจากใช้เวลาดำเนินการคัดเลือกสว.ระดับประเทศที่อิมแพค ฟอรัม เมืองทองธานี ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ลากยาวไปถึงเช้ามืดวันถัดไป ทำเอาผู้สมัครสว. ผู้ติดตาม รวมถึงผู้สื่อข้าวที่ตามเกาะติดชิดห้องประชุมตาคล้ำราวกับหมีแพนด้า