'สุชาติ' ยันหนุน 'ลุงตู่' เป็นนายกฯสมัยหน้า ขอ พปชร.ยึดมั่นอุดมการณ์ บอกฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง

10 ก.พ.2565 - นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ภาพการประชุมสภาฯ พร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า มิตรภาพที่ดี ไม่คิดคด สำคัญกว่าอื่นใดในโลก ภาพนี้มีสื่อมวลชน ถ่ายไว้ให้ ในขณะที่ผมเอง นั่งประชุมสภาผู้แทนราษฎร ท่ามกลางมวลมิตร ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ผมมีแต่พี่น้องร่วมอุดมการณ์เดียวกัน และต่างก็เป็นผู้แทนราษฏร มาทำงานรับใช้ชาติ บ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์ และพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

ด้วยความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะไม่มีใครคิดแปลกแยกเป็นอย่างอื่น หรือเปลี่ยนแปลงอุดมการณ์ดีๆที่ได้มุ่งหมายไปในทางเดียวกันคือ สนับสนุนท่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ "ลุงตู่" เป็น นายกรัฐมนตรี อีกครั้งในสมัยเลือกตั้งครั้งหน้า

สถานการณ์บางช่วงบางตอน อาจทำให้เราต้องเหนื่อยล้าหมดพลังไปบ้าง แต่ความเหนื่อยล้า จะไม่อยู่กับเรานานเกินไป ขอแค่มีสติคิดดีทำดีและแก้ไข แล้วขวากหนามที่เคยทิ่มแทง ก็จะอันตรธานหายไป อะไรดีๆจะเข้ามาครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศชาติมีจริง ฝนตกก็ต้องมีหยุด ฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง ขอให้ #พลังประชารัฐ ยึดมั่น ในอุดมการณ์ มีความสามัคคี ทุกอย่างก็จะไปสู้เป้าหมาย ที่วางไว้คือ พี่น้องประชาชน ครับ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด