'เดียร์' สวนเดือด ภูมิใจไทย ส.ส.มีไว้ทำไมหากวิจารณ์ รมต. ไม่ได้

แฟ้มภาพ

9 ก.พ.2565 - น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี” ถึงกรณี ส.ส.พรรคภูมิใจไทยออกมาระบุว่าการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐมนตรีสังกัดภูมิใจไทย ที่บอยคอตไม่เข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี เพื่อพิจารณาต่อสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว ไม่ใช่หน้าที่ ส.ส. ว่า ถ้าคณะรัฐมนตรีที่เป็นตัวแทนอำนาจฝ่ายบริหาร ถูกตรวจสอบและวิจารณ์โดย ส.ส. ที่เป็นผู้แทนประชาชนไม่ได้แล้ว จะมีผู้แทนราษฎรไว้ทำไม

นอกจากนี้ น.ส.วทันยา ยังโพสต์ลิงค์ข่าว “ศาลปกครอง วินิจฉัย รฟม.แก้เกณฑ์ประมูล"สายสีส้ม" ไม่ชอบด้วยกฎหมาย.พร้อมข้อความระบุว่า นี่คือข้อเท็จจริงที่ปรากฏจากวันนั้น ที่ตนได้ต่อสู้ด้วยการใช้หน้าที่และเอกสิทธิ์ของ ส.ส.ในการงดออกเสียงอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายศักดิ์สยาม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่กำกับดูแลการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. เปลี่ยนแปลงทีโออาร์ประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้มไม่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมติดแฮชแทค #หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ชาดา" บินด่วน ลงพื้นที่ให้กำลังใจชาวภูเก็ต หลังเกิดเหตุดินสไลด์ทับบ้านเรือนมีผู้เสียชีวิตและสูญหาย มอบถุงยังชีพ ทำ Big Cleaning Day .

วันที่ 24 สิงหาคม 2567 นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังเกิดเหตุดินสไลด์ทับบ้านเรือน บริเวณซอยปฏัก 2

'มาดามเดียร์' เตือนสติผู้บริหาร ปชป. อย่าแสวงหาแต่อำนาจ จนไม่รักษาอุดมการณ์

น.ส.วทันยา บุนนาค สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ประชาธิปัตย์ = ประชาชน ? คือแคมเปญที่เดียร์และชาวประชาธิปัตย์ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน

เป็นที่ประจักษ์! 'ชาดา' ฮึ่ม!คุณสมบัติของผมไม่พร้อมตรงไหน มีคดีชนะหมด หรือไม่ดีเพราะหน้าตา

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีโควตาของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ว่า ในเรื่

'อนุทิน' เผยส่งรายชื่อครม.ภูมิใจไทยแล้ว โวลั่นพิสูจน์ด้วยหลักฐาน ดีกว่าใช้ความรู้สึก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจ

'ชาดา' แจงป่วย ไม่ได้ร่วมพิธีรับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 'อุ๊งอิ๊ง' นายกฯ

'ชาดา' แจงป่วยโรคหืดหอบ ไม่ได้ร่วมพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 'อุ๊งอิ๊ง' นายกฯ คนที่ 31 ยันแจ้ง 'อนุทิน' แล้ว