'สมศักดิ์' ชี้ 'อนุทิน'พบ 'ธรรมนัส' แค่บังเอิญ! ไร้นัยยะ

'สมศักดิ์' เชื่อ 'อนุทิน' พบ 'ธรรมนัส' ไม่มีนัยยะการเมือง แค่ว่างหลังโดดประชุม ครม.แล้วจับพลัดจับผลูมาเจอกัน

09 ก.พ.2565 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม​ ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) ใ​ห้สัมภาษณ์ถึงประเด็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวจะกระทบต่อความสัมพันธ์ของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ว่า ไม่เกิดหรอก

เมื่อถามถึงกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่ไม่ได้เข้าร่วมประชุม ครม.​ เข้าไปพูดคุยทักทาย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรค พปชร. สะท้อนนัยยะทางการเมืองอย่างไรหรือไม่ นายสมศักดิ์กล่าวว่า นายอนุทินไปคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส ก็เพราะว่า นายอนุทิน ไม่ได้มาร่วมประชุม ครม.จึงว่าง เมื่อเขาว่างก็ไปคุยกัน

เมื่อถามย้ำว่า​ ภาพที่ปรากฏออกมาอาจเป็นเจตนาเพื่อสื่อสารไปถึงผู้ใหญ่ว่าทั้งสอง มีความสันพันธ์อันดีกัน นายสมศักดิ์ กล่าวว่า อาจจะประจวบเหมาะ เคราะห์ร้ายเคราะห์ดีไปเจอกัน ทำให้คนวิพากษ์วิจารณ์ เขาคงไม่ได้ตั้งใจหรอก ซึ่งในสภาเป็นแหล่งรวมของผู้คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

ครม.อนุมัติแต่งตั้งขรก.หลายกระทรวง เห็นชอบ 'วิศิษฏ์' นั่งประธานบอร์ด ก.ล.ต.คนใหม่

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติ/เห็นชอบในเรื่องแต่งตั้ง วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ดังนี้

‘อนุทิน’ ร้องโอ้โห! ‘ภูมิใจไทย’ โดนโยงเอี่ยวเลือก สว. ลั่นไม่ทำอะไรผิดกม.

’อนุทิน‘ ยินดี ’ลุงชาญ‘ คว้านายก อบจ.ปทุมธานี ยันไม่มีแนวคิดแข่งสนามท้องถิ่น ร้องโอ้โห พูดได้ไงภูมิใจไทยเอี่ยวเลือก สว.

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก