'หญิงหน่อย' ประกาศพร้อมเป็นทางเลือกใหม่ หากเกิดอุบัติเหตุการเมือง

“หญิงหน่อย” ดันคนรุ่นใหม่ลง ส.ส.-สก. เผย ไทยสร้างไทย ระบุพร้อมเป็นทางเลือกใหม่ หากเกิดอุบัติเหตุการเมือง

6 ก.พ.2565 – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตบางนา โดยมีนายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บางนา โดยมีพ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ทีมไทยสร้างไทย เขตบางนา และนายจาตุรันต์ เบ็ญบุญจรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางนา พรรคไทยสร้างไทย เข้าร่วมพิธีเปิดศูนย์ครั้งนี้ด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การเปิดศูนย์ประสานงาน ตั้งใจที่จะปักธงในเขตบางนา ถือเป็นเขตที่มีความหวัง มีความพร้อม นายปณิธาน เป็นคนรุ่นใหม่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ และเป็นบุตรชายของ พันตำรวจโทกุลธน และเป็นหลานของปู่ธรรมนูญ ประจวบเหมาะ อดีตส.ส.เขตบางนา ซึ่งทำงานในพื้นที่มาต่อเนื่องยาวนาน โดยจะได้นำประสบการณ์มาใช้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ มาแก้ปัญหาให้กับคนตัวเล็ก จึงขอฝากสายเลือดชาวบางนาแท้ๆ มาทำหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชน เช่นเดียวกับผู้สมัคร ส.ก.อย่างนายจาตุรันต์ จะได้เข้ามาดูแลพี่น้องประชาชน จะทำงานอย่างหนักหน่วงจริงจัง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยจะเร่งปรับแผน เพื่อรองรับกรณีมีอุบัติเหตุทางการเมือง หรือยุบสภา เพราะผู้มีอำนาจจัดสรรผลประโยชน์ไม่ลงตัว มุ่งแต่แสวงหาอำนาจโดยไม่คำนึงถึงพี่น้องประชาชน จึงเร่งทำงานหนักและตั้งใจจะเป็นทางเลือกใหม่ เป็นทางออกให้กับบ้านเมือง มุ่งรับฟังความเห็นต่าง มุ่งสร้างเศรษฐกิจ และสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนในทุกระดับ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับโดยประชาชน อยากให้ผลักดันนโยบายให้สำเร็จ และต่างชื่นชอบนโยบายของพรรค อาทิ นโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาทต่อเดือน กองทุนคนตัวเล็ก จะเป็นแหล่งสร้างทุนให้คนตัวเล็ก แทนการกู้หนี้นอกระบบ ที่ดอกเบี้ยโหด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68 ฉลุย เช็กเสียงโหวต รัฐบาลไม่แตกแถว 4 สส.ปชป.งดออกเสียง กลุ่มบ้านป่าฯไม่เห็นด้วย 9

งบ68 ฉลุย สภาฯเท 309 เสียงหนุน ส่งต่อสว.ถกต่อ 9-10 ก.ย.นี้ เช็กเสียงโหวต รัฐบาลไม่แตกแถว 4 สส.ปชป. งดออกเสียง 'ก๊วนผู้กอง' หาย 1 ขณะที่กลุ่มบ้านป่าไม่เห็นด้วย 9 เสียง ส่วน'หัวหน้ามุ้ง' หายเหมือนเดิม 'พรรคเจ๊หน่อย' 3 สส.เจ้าเก่าโหวตหนุนรบ.

เปิดจำนวนเสียงสส.รัฐบาล-ฝ่ายค้าน 493 เสียง ในทางพฤตินัย ใครอยู่ฝั่งไหนกันแน่

ภายหลังจัดคณะรัฐมนตรี(ครม.)น.ส.แพทองธาร ชินวัตร มีการจับขั้ว ย้ายขั้วกันใหม่ ทำให้เสียงในสภาทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านเปลี่ยนแปลงไปอย่างมีนัยสำคัญ

'สุดารัตน์' ฟาดแรงการเมืองเลอะเทอะ ไร้จริยธรรม หลอกล่อคนพรรคอื่นร่วมรัฐบาล

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เมื่อสักครู่ มีเพื่อนส่งข่าวนี้ให้ดิฉันดู ตามข่าวมีความปรากฏว่า “ นายสรวงศ์(เลขาธิการพรรคเพื่อไทย) เดินหน้าหาพันธมิตรแบบ ยกพรรคและยกก๊วน

ไทยสร้างไทย ขับ 'สุภาพร สลับศรี' สส.ยโสธร พ้นพรรค เซ่นโหวตนายกฯอุ๊งอิ๊ง

คณะกรรมการวินัยและจริยธรรม ของพรรคไทยสร้างไทย ได้ประชุมตามที่ได้รับมอบหมายจาก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และดร.โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการวินัยและจริยธรรม ซึ่งทั้งสองท่านอยู่ระหว่างการปฏิบัติภารกิจที่ประเทศจีน ให้ดำเนินการสอบสวนจริยธรรมของ สส. ทั้ง 6 คน เป็นรายบุคคล

'อนุสรณ์' ชี้ 6 สส.ไทยสร้างไทย โหวตหนุนแพทองธาร เพราะอยากให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อ

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ประชาชนบางส่วนกำลังขาดความเชื่อมั่นในรัฐบาล ว่า สิ่งหนึ่งที่ตนคิดว่าสามารถเรียกความเชื่อมั่นได้คือ