เปิดตัวปุ๊บเดือดปั๊บ 'สุรเชษฐ์' โวยสนั่นไลน์ปชป. ถูกมองข้ามลงสมัคร ส.ส.นครศรีฯ

สุรเชษฐ์ มาศดิตถ์
5 ก.พ.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช เลือดใหม่ 3 คนตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในกลุ่มไลน์ ส.ส. ว่า “ข่าวนี้แน่นอนแล้วหรือครับ ผมได้ยื่นความจำนงไว้กับพรรค ได้ทำหนังสือยื่นความจำนง มีความประสงค์จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่มีอำเภอพรหมคีรี ไม่ทราบว่าคณะกรรมการสรรหาได้พิจารณาเสร็จสิ้นแล้วหรือครับ ผมเป็นผู้ถูกกระทบโดยตรง ตั้งแต่ยื่นความจำนงต่อหัวหน้าพรรค ตั้งแต่วันนั้นจนถึงนาทีนี้ ผมไม่เคยได้รับการติดต่อข่าวสารใดๆเลย ผมไม่เชื่อตามข่าวนี้ครับ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ มีขั้นมีตอนในการพิจารณาตัวผู้สมัคร สรุป คณะกรรมการสรรหาฯ คณะกรรมการบริหารฯ รองหัวหน้าพรรค หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค โปรดพิจารณาให้รอบคอบและให้ความเป็นธรรม ด้วย”

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าในการเลือกตั้ง ส.ส. เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2562 นายสุรเชษฐ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. เขต7 แต่แพ้คะแนนให้กับนายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

นายกฯ สั่งรัฐมนตรีงดวิจารณ์ตอบโต้การเมือง ตลอดช่วงสัปดาห์มหามงคล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข้อสั่งการของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าเนื่องจากสัปดาห์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะตรงกับพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490