'สุเทพ' ซัด 'ทักษิณ' อย่าทำตัวคนเหนือคน มั่นใจ 'บิ๊กตู่' ประคองรัฐบาลอยู่ครบเทอม

3 ก.พ. 2565 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย(มปท.) กล่าวในรายการ“คุยกับลุง” EP 16 ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่เขต 9 กทม. จตุจักร หลักสี่ มีคนเชื่อมโยงกับการเลือกตั้งซ่อมที่ จ.ชุมพร และสงขลา มีคนถามว่า รัฐบาลแพ้มาทั้ง 3 เขตติดต่อกัน แล้วรัฐบาลจะอยู่ได้ไหม ในฐานะที่เป็นนักการเมืองเก่า อยู่ในการเมืองมานาน ส่วนตัวยังเชื่อว่ารัฐบาลนี้อยู่ครบเทอม เชื่อว่ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ สามารถประคับประคองสถานการณ์ในทางการเมือง และผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากโควิด

อีกทั้งคนที่จ้องล้มรัฐบาลมีมาก โดยเฉพาะที่ออกหน้าออกตาคือ นายทักษิณ ชินวัตร ที่ทำทุกอย่างเพราะต้องการ ที่จะกลับมาประเทศไทยอย่างเท่ห์ๆไม่ต้องติดคุก ที่ผ่านมาตนสู้กับนายทักษิณมามาก ขอบอกว่าไม่มีใครรังเกียจนายทักษิณ ที่จะกลับมาประเทศไทย แต่ต้องทำตามกระบวนการของกฎหมายไทย มารับโทษจำคุก ตนออกมาต่อต้านนายทักษิณยังต้องโทษจำคุก ยังเข้าคุกเลย ยังสู้คดีอยู่จบอย่างไรก็ยังไม่รู้ นายทักษิณ ต้องเอาอย่างตน มาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เข้าสู่กระบวนการปกติ อย่าทำตัวเป็นคนเหนือคน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้นายทักษิณ จะวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลอย่างไร เราต้องฟังหูไว้หูไม่มีปัญหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น

คปท.ลุ้นศาลคุ้มครองชั่วคราว เล็งหาที่ชุมนุมใหม่เอาแม้วเข้าคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณ เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ​ บริเวณใกล้ทำเนียบรัฐบาล ถึงความเคลื่อนไหว การชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) และ กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้อง