'เอกราช' ลังเลร่วมพรรคใหม่กลุ่มธรรมนัส รับกังวล 'กกต.' สอบ พปชร.ขับออก

3 ก.พ.2565 - นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการสมัครเข้าสังกัดพรรคการเมืองใหม่ หลังจากที่ถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ ว่า ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ จะชี้แจงถึงความชัดเจนในการเข้าสังกัดพรรคการเมืองใหม่ แต่ตอนนี้ขอเวลาดูรายละเอียดหลายๆอย่างให้ชัดเจนก่อน เพราะประเด็นที่เคยตั้งข้อสังเกตไว้ อาจจะเป็นประเด็นที่นำมาตัดสินใจได้ และส่วนหนึ่งยังมีข้อกังวลเรื่องมติที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐในการขับออกจากพรรค ที่นายศรีสุวรรณ จรรยา ไปร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ตรวจสอบว่าขัดต่อกฎหมาย อาจทำให้พ้นจากสมาชิกภาพได้ ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบไปยัง กกต. แล้ว และหากทราบความคืบหน้าของกระบวนการจาก กกต. ชัดเจนว่ามีความถูกต้อง จะได้สบายใจ

“ผมยืนยันว่ายังสนิทกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เพราะเป็นเพื่อนกัน และยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หากมีข้อมูลอะไรที่เปลี่ยนแปลงจะชี้แจงในวันที่ 15 ก.พ.นี้อีกครั้ง โดยพรรคเศรษฐกิจไทยเป็นตัวเลือกแรกที่จะเข้าไปสังกัด” นายเอกราช กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา