'น้องแรมโบ้' ข้องใจชาวบ้านเดือดร้อน 'จิรายุ-เพื่อไทย' มีแต่เรียกร้องให้นายกฯลาออกยุบสภา

“น้องแรมโบ้” ข้องใจ ชาวบ้านเดือดร้อน “จิรายุ-สมาชิกพรรคเพื่อไทย” มีแต่เรียกร้องให้นายกฯลาออก-ยุบสภาฯ แบบนี้ไม่ใช่ผู้แทนประชาชนแล้ว แต่เป็นผู้แทนนายใหญ่หวังเลือกตั้งใหม่พากลับบ้าน

3 ก.พ.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ขอให้นายกฯลาออกหากคุมเสียงส.ส. ในสภาฯไม่ได้ หลังล่มแล้ว 15 ครั้ง ว่าการที่สภาฯล่มนั้น ตนเองมั่นใจว่า ส.ส.ฝั่งฝ่ายค้านไม่ได้เข้าร่วมประชุมทั้งหมดเช่นเดียวกัน ดังนั้นขออย่ากล่าวหาฝั่งรัฐบาลเพียงอย่างเดียว รวมถึงอย่านำมาเชื่อมโยงกับการเรียกร้องให้นายกฯยุบสภาฯ เพราะการเข้าประชุมสภาฯถือเป็นเรื่องของสภาฯจะหารือกัน

นายชนะศักดิ์ ยังเรียกร้องให้บรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทยเลิกออกมาเรียกร้องให้นายกฯยุบสภาฯ เพราะนายกฯเคยย้ำหลายครั้งแล้วว่าจะไม่ยุบสภาอย่างแน่นอน และเวลานี้ยังเป็นเวลาที่ต้องแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่ โดยขอให้พรรคเพื่อไทยคิดถึงในเรื่องของประชาชนด้วย

“ไม่เข้าใจว่าขณะนี้ประชาชนกำลังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด แต่เหตุใดนายจิรายุ และบรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะเรียกร้องแต่ให้นายกฯลาออก หรือยุบสภาฯ เท่านั้น

ทำไมไม่เอาเวลาไปทำประโยชน์ให้กับประชาชนเช่นเดียวกันกับพรรคการเมืองอื่น บ้าง พฤติกรรมแบบนี้ไม่เรียกว่าเป็นผู้แทนประชาชนแล้ว แต่เป็นผู้แทนของนายใหญ่จากต่างแดน ที่จะยอมทำทุกอย่างให้นายกฯยุบสภาฯให้มีการเลือกตั้งใหม่ หวังเข้ามาเป็นรัฐบาลหาทางให้นายใหญ่ 2 คน พ้นผิดและกลับบ้านเท่านั้น ประชาชนจะเป็นอย่างไรไม่สนแล้ว” นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม