'ทูตนอกแถว' ควงอดีตคอลัมนิสต์ สมัครสมาชิกเพื่อไทย เลขาฯพรรคสุดปลื้มได้คนคุณภาพ

"รัศมิ์" ทูตนอกแถว ควงอดีตคอลัมนิสต์ สมัครเข้าเพื่อไทย เลขาฯพรรคสุดปลื้มได้คนคุณภาพมาช่วยงาน เจ้าตัวคุยทันที ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมขับเคลื่อนประเทศ

3 ก.พ.2565 - ที่ทำการพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานฝ่ายกฎหมาย พรรคเพื่อไทย นส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.ร่วมแถลงข่าวต้อนรับสมาชิกใหม่

นายประเสริฐกล่าวว่า ขอบคุณสมาชิกใหม่ทั้ง6คน ที่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี มีทั้งนักการทูต นักคิด นักเขียน นักประวัติศาสตร์ นักธุรกิจ ถือว่าเป็นกลุ่ม Soft Power ที่มีบทบาททางสังคมอย่างยิ่ง สมาชิกใหม่ทั้ง6คน ประกอบด้วย นายรัศมิ์ ชาลีจันทร์ เจ้าของเพจทูตนอกแถว นักการทูตเพื่อประชาธิปไตย นางนิธินันท์ ยอแสงรัตน์ อดีตคอลัมน์นิสต์หนังสือพิมพ์มติชน และอดีตบก.อาวุโสเครือเนชั่น นายสมชาย แซ่จิว นักประวัติศาสตร์ศึกษา กงลี่-นส.อรุณวตี ฉัตรเท นักเขียนคุณภาพที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก นายภัทรพล ฉัตรชลาวิไล นักซ่อมหนังสือเก่า นายชวิศ อุนยโกวิท นักธุรกิจด้านไอที ทั้ง6คนได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยตลอดชีพ ขอขอบคุณที่ได้เล็งเห็นถึงอุดมการณ์พรรคเพื่อไทย มาร่วมงานกับพรรค ในการทำงานด้านต่างๆเพื่อประโยชน์ของประชาชนคนไทยต่อไป

นายรัศมิ์กล่าวว่า ขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่ให้การต้อนรับ พวกเรามาจากหลากหลายอาชีพ ถึงเวลาที่พวกเราจะได้มีส่วนร่วมช่วยผลักดันสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ทุกวันนี้เห็นแล้วว่า ควรที่เราจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของพรรค ที่ได้ติดตามการทำงาน เชื่อมั่นทั้งความสามารถ ฝีมือ ที่ได้พิสูจน์มาแล้วในการบริหารประเทศ มีผลงาน มีอุดมการณ์แน่วแน่ในการส่งเสริมประชาธิปไตย คิดว่าพวกเราที่มาจากหลายอาชีพ น่าจะมีส่วนช่วยเหลือทางพรรค เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประเทศ ขอมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศให้รุดหน้า เจริญ มีประชาธิปไตยอย่างแท้จริงในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด