'หญิงหน่อย' ติวเข้มลุยศึกเมืองกรุง

ไทยสร้างไทยคึก หญิงหน่อยติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.-ส.ส. ชูธง สร้างกรุงเทพฯ บ้านแห่งความสุข ย้ำแนวทาง 5พลัง 3 ปลดปล่อย ดูแลคนเมืองหลวง

03 ก.พ.2565 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมนัดสำคัญในส่วนของผู้สมัคร ส.ส.และ ผู้สมัคร ส.ก.กรุงเทพมหานคร เตรียมความพร้อมรับมือการเลือกตั้งกรุงเทพฯ โดยได้เน้นย้ำถึงนโยบายของพรรคที่ว่า "สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านแห่งความสุขของคนกรุงทุกคน" ด้วย 5 พลังสร้าง Empower ประชาชน ไม่ว่าจะเป็น การสร้างเศรษฐกิจ สร้างโอกาสทำมาหากิน สร้างโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้าน สร้างสุขภาพดี สร้างการเดินทางที่สะดวก สร้างสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย ทั้งการแก้ไขปัญหา PM 2.5 การแก้ไขปัญหาขยะ การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และแสงไฟส่องสว่างสวนสาธารณะ และ 3 พลังปลดปล่อย (Liberate)ประชาชนขจัดอุปสรรคในการทำมาหากินของคนในทุกระดับ ทำให้ทุกคนได้รับโอกาสในการทำมาหากินอย่างทัดเทียม ด้วยการออก พ.ร.ก.เพื่อพักใช้กฎหมายและใบอนุญาตที่เกินความจำเป็นไว้ชั่วคราวประมาณกว่า 1,000 ฉบับ ที่ทำให้คนทำมาหากินลำบาก และเป็นการเพิ่มต้นทุนเพิ่มภาระประชาชน ปลดปล่อยการถูกกดทับจากรัฐราชการ เปลี่ยนรัฐราชการจากผู้ควบคุม มาเป็นผู้ส่งเสริมสนับสนุน ประชาชน กระจายอำนาจให้ประชาชนโดยการเลือกตั้งผู้บริหารเขต โดยตรง

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้เน้นย้ำกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ให้ลงพื้นที่อย่างเข้มข้น จริงจัง ตามหลักการของพรรคคือประชาชนต้องเป็นศูนย์กลาง ประชาชนต้องสำคัญที่สุดสำหรับนักการเมืองของพรรคไทยสร้างไทย เราต้องให้หัวใจของเราในการทำงานรับใช้ประชาชน และจริงจังต่อการทำงาน เพื่อมุ่งทำงานร่วมกับประชาชนในการแก้ไขปัญหาและขจัดทุกอุปสรรคให้กับประชาชนคน กทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน-ผบ.ทบ.' ลงชายแดนใต้ ให้กำลังใจส่วนงานศึกษาขับเคลื่อนพื้นที่สันติสุข

พันตรีหญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษก ทบ เปิดเผยว่า พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบกร่วมคณะ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

กรุงเทพมหานคร ชวนเที่ยวงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMade in Bangkok ”

สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร จัดงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok ”

'เศรษฐา' โต้เสียงแขวะ! ลงพื้นที่ถี่ได้ปริมาณแต่ไร้คุณภาพ

'เศรษฐา' โต้เสียงแขวะลงพื้นที่ได้ปริมาณแต่ไร้คุณภาพ ชี้เรื่องการเมืองไม่เอามารกหู รับรำคาญบ้าง ลั่นใช้เวลาวันหยุดฟังปัญหาจริง จ่อลุยทัวร์อีสาน - ครม.สัญจรโคราช