'น้องแรมโบ้' ตบปาก 'ณัฐวุฒิ' หยามเสียงปชช.เลือก 'บิ๊กตู่' ยันนายกฯอยู่ยาวยันปีหน้า

ชนะศักดิ์'น้องแรมโบ้' อัด 'ณัฐวุฒิ' อ้างประชาธิปไตย แต่พฤติกรรมสวนทางชอบกล่าวหา โจมตีคนอื่น ยืนยันนายกฯไม่ยุบสภาฯ อยู่ยาวยันปีหน้าเพื่อแก้ไขปัญหาประเทศ

2 ก.พ.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์เฟซบุ๊ก ผลการเลือกตั้งซ่อม หลักสี่ - จตุจักร เป็นการส่งสัญญาณว่านายกฯ อยู่ยาก และต้องยุบสภาฯ ว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เป็นเพียงการเลือกตั้งเขตเดียว ไม่ได้สะท้อน หรือส่งผลอะไรได้ รวมถึงจะไม่ส่งผลให้นายกฯอยู่ยากเช่นเดียวกัน โดยนายกฯยังคงทำหน้าที่ต่อไปจนกว่าจะครบเทอม เนื่องจากประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนอยู่

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่าแม้ว่านายณัฐวุฒิและพรรคเพื่อไทยจะมองไม่เห็นผลงานของนายกฯ ว่าได้แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศอย่างไร แต่ประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศมองเห็น ดังนั้นจึงเชื่อว่าหากมีการเลือกตั้งขึ้นอีกประชาชนก็ยังจะไว้ใจในการทำงานของนายกฯอยู่

ส่วนที่นายณัฐวุฒิ บอกว่าหากยังห่วงนายกฯ ก็หลับหูหลับตาเลือกนั้น ตนมองว่านายณัฐวุฒิ ไม่ควรดูถูกเสียงของประชาชน หรือแม้แต่เสียงของส.ว.ก็ตามเพราะหาก ส.ว.เห็นว่าผู้ที่จะมาเป็นนายกฯคนต่อไปใครเข้ามาแบบถูกต้องตามกฎหมาย ทำประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองเขาก็ต้องเลือกอยู่แล้ว

“ทางที่ดีนายณัฐวุฒิควรบอกตัวเอง และนายใหญ่ หรือคนในพรรค เพื่อไทยว่าหากอยากเป็นรัฐบาลมาก ก็ควรปรับพฤติกรรมใหม่ อย่าอ้างแต่ความเป็นประชาธิปไตย ทั้งที่พฤติกรรมสวนทาง วันๆไม่ทำอะไร ไม่ทำประโยชน์เพื่อใครนอกจากตัวเอง คอยแต่จะกล่าวหา โจมตีคนอื่น อย่าคิดแต่ว่าฝ่ายตนดีอยู่ฝ่ายเดียว หัดมองคนอื่นที่เขาทำงานบ้าง” นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน