'สุรชาติ' ร่วมประชุม ส.ส.เพื่อไทย ยกชัยชนะครั้งนี้เป็นของผู้แทนเดินดินทุกคน

1 ก.พ.2565 - ที่ทำการพรรคเพื่อไทย มีการประชุมส.ส. มีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานส.ส. นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน ร่วมทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม โดยมีส.ส.เพื่อไทย เข้าร่วมประชุมอย่างคับคั่ง รวมทั้งนายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ จตุจักร พรรคเพื่อไทย เข้าร่วมประชุม ส.ส. พรรคเพื่อไทย เป็นครั้งแรก

นายสุรชาติ กล่าวขอบคุณ ส.ส.และผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ที่ให้การสนับสนุนและเลือกตนเป็นผู้สมัครในนามของพรรค ขอบคุณอาสาสมัคร ทั้งที่เป็นสมาชิกพรรค และไม่มีตำแหน่งใดๆ จากทุกจังหวัด ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือในระหว่างการทำงานลงพื้นที่ด้วยใจจริง ที่ผ่านมานั้นส่วนตัวเป็นเพียงคนตัวเล็กๆ ทำงานในมุมเล็กๆ แบกรับความรู้สึกเอาไว้หลายด้าน การเลือกตั้งในครั้งนี้จึงมีความซาบซึ้งที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นที่สุด จากผู้บริหารและพี่น้องในพรรคเพื่อไทย

"ขอขอบคุณจากใจ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนที่เลือกเข้ามาทำงาน ถือเป็นการตอบรับทางด้านคุณค่าจากประชาชนในฐานะผู้แทนราษฎรเดินดินที่พรรคเพื่อไทยมีมากที่สุด ขอให้ชัยชนะครั้งนี้เป็นของผู้แทนฯเดินดิน ของพวกเราทุกคน"

นายอดิศร เพียงเกษ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้แต่งกลอนต้อนรับนายสุรชาติ ว่า รับใช้ประชาชนคนหลักสี่ จตุจักรคนดีศรีสมัย ชื่อสุรชาติ เทียนทอง คล้องดวงใจ เพื่อประชาธิปไตย เพื่อไทย เพื่อทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่