เว้นระยะห่าง ! 'บิ๊กตู่' คอนเฟอเรนซ์ ประชุมครม.จากบ้าน

1 ก.พ. 2565- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ จากบ้านพักภายในกรมทราบราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์( ร.1 รอ. ) โดยนายกรัฐมนตรียังคงปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุข หลังเดินทางกลับจากซาอุดีอาระเบีย แม้การตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ RT-PCR ทั้ง 2 ครั้งจะมีผลเป็นลบ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์จะเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลตามปกติในวันพุธที่ 2 ก.พ.นี้ หลังครบกำหนดกักตัว 7 วัน โดยมีภารกิจสำคัญในการพบกับเอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ และคุณหญิงแสงเดือน ณ นคร ประธานมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก จะเข้าพบเพื่อมอบดอกป็อปปี้ เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ประจำปี2565 ด้วย อย่างไรก็ตาม วันเดียวกันนี้บรรยากาศทำเนียบรัฐบาลยังคงเงียบเหงา มีเพียง นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาปฏิบัติงานภายในทำเนียบฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ต่ออายุ 'สุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข' นั่งผู้ว่าการการทางพิเศษฯ อีกวาระ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอการแต่งตั้ง นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข เป็นผู้ว่าการการทาง

นายกฯตื่น! สั่ง'กสศ.' อัดฉีดเงินช่วยเหลือเด็กนักเรียนหลุดจากระบบ

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคั

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา