‘สิระ-มาดามหลี’ ยอมรับความพ่ายแพ้ ‘บิ๊กป้อม’ ต่อสายปลอบใจ

‘สิระ-มาดามหลี’ ยอมรับความพ่ายแพ้ ยัน​ สบายดีแม้ไม่ได้เป็นส.ส.  ‘บิ๊กป้อม’ ต่อสายปลอบไม่เป็นไรเดี๋ยวว่ากันใหม่

30 ม.ค.2565- นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.เขตหลักสี่ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.​ และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ประธานภาค ส.ส..กทม.พรรคพลังประชารัฐ  ร่วมแถลงข่าวยอมรับความพ่ายแพ้หลังผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคะแนนที่ไว้ใจเลือกนางสรัลรัศมิ์  เรายอมรับผลการตัดสินใจองประชาชน ส่วนต้องทบทวนจุดบอดหรือไม่ ก็ต้องทบทวน แต่ถือว่าได้ทำดีที่สุดแล้ว ในทุกมิติ ตามแบบแผนที่ควรจะทำเราได้ทำหมดแล้ว ก็ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน คิดว่าเราพร้อมที่สุดแล้ว แต่ผลออกมาก็ต้องยอมรับ

เมื่อถามว่าผลการเลือกตั้งที่ออกมาส่งผลต่อพล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า ก็ต้องหาหาข้อสรุปกัน ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้โทรศัพท์มาพูดคุยโดยระบุว่า ไม่เป็นอะไร เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ การตัดสินใจอยู่ที่ประชาชน แต่เมื่อผลออกมาเช่นนี้ก็ต้องหาสาเหตุก่อน ส่วนการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะลงสมัครหรือไม่นั้น  มันไม่เกิดเร็วๆ นี้หรอก จากนี้ก็พักผ่อนและหาจุดบกพร่อง  ยืนยันว่าไม่ท้อ ไม่มีอะไรที่จะเสียใจ ทำดีที่สุดแล้ว

ซักว่านายสิระและนางสรัลรัศมิ์จะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า อนาคตยังไม่ตัดสินใจอะไรเลย เราก็อยู่สบายดำรงชีวิตปกติได้ ไม่ใช่ว่าไม่ได้เป็นผู้แทนฯ จะทำให้ชีวิตเราแย่ลง ชีวิตเราดีอยู่แล้ว มีความสุข อยู่ตรงไหนก็มีความสุข

ด้านนางสรัลรัศมิ์  กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ลงให้  มีความสุขที่ได้ดูแลประชาชน ไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจในสิ่งที่ทุ่มเททำลงไป ทั้งนี้ต้องทบทวนว่าประชาชนต้องการอะไรบ้าง อย่างไรก็ตามยังไม่เห็นผลคะแนนที่แน่ชัด จึงยังตอบไม่ได้ ว่าต้องปรับปรุงอะไรบ้าง อย่างไรขอแสดงความดีใจกับผู้ชนะ ขอให้ทุ่มเทดูแลประชาชน  ขอฝากประชาชนในเขตจตุจักรด้วย

เมื่อถามว่านายสิระจะยังทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์พล.อ.ประยุทธ์อยู่หรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า  ต้องคุยกับประธานภาค  ส.ส. กทม. วันนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา