'ชลน่าน' ลั่นวินาทีนี้เราน่าจะชนะ พร้อมตั้งวอร์รูมนับคะแนนเองทุกหน่วย ป้องกันโกง

29 ม.ค.2565 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันที่ 30 ม.ค.ซึ่งเป็นวันใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ - จตุจักร พรรคเพื่อไทย จะเปิดวอร์รูมรับศึกเลือกตั้งในสองจุด คือที่ทำการพรรคและร้านก๋วยเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ ซ.งามวงศ์วาน 47 ซึ่งจะเป็นจุดที่ผู้สมัครของเราประจำการ ในส่วนของวอร์รูมพรรคเพื่อไทยนั้น ตนพร้อมด้วยแกนนำพรรคจะเข้าไปประจำการตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เราเปิดเป็นศูนย์ติดตามการนับคะแนน “โกงไม่ได้ เพื่อไทยนับเอง” โดยเราจะมอนิเตอร์นับคะแนนแต่ละหน่วยเลือกตั้งแบบเรียลไทม์ หากพบความผิดปกติของการนับคะแนนในหน่วยใด เราจะมีผู้สังเกตการณ์การนับคะแนนหน่วยละ 2 คนประจำทุกหน่วยเลือกตั้ง ที่พร้อมจะทักท้วงและรายงานความผิดปกติต่อเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งทันที

“วินาทีนี้เราน่าจะชนะการเลือกตั้งในเขตนี้ สำคัญที่สุดคือขอให้พี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักรออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อส่งสัญญาณไปถึงรัฐบาลว่าพี่น้องเดือดร้อน อยู่ไม่ได้แล้ว รวมทั้งเราต้องป้องกันการโกงให้ได้มากที่สุดด้วย” นพ.ชลน่าน กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด

'สมชาย' กระทุ้ง กกต. ไล่บี้สอย สว. ที่มีลักษณะต้องห้าม

นายสมชาย แสวงการ อดีตสภาวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย มีเนื้อหาทำงาน จดหมายเปิดผนึก:ข้อเสนอสาธารณะถึงคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือกกต. เพื่อพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้าม ของสว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน และสวกลุ่มต่างๆทั้ง 20 กลุ่ม

'กรพด' ลั่น! ไม่เคยเข้าคุก ยินดีให้กกต.ตรวจสอบ เล็งฟ้องคนทำเสียหาย

ที่รัฐสภา ว่าที่ พ.ต.กรพด รุ่งหิรัญวัฒน์ สว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)สั่งสอบห

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.