'บิ๊กป้อม' อ้อนผู้สูงวัยเลือก 'มาดามหลี' ชู 'ประยุทธ์' เป็นนายกฯต่อ ย้ำไม่ขัดแย้ง

28 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. ที่วิภาวดี พาเลซ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)พื้นที่พบปะผู้สูงอายุ ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 (หลักสี่-จตุจักร)หาเสียงโค้งสุดท้าย โดยมีแกนนำ อาทิ นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายจักรพันธ์ พรนิมิต แหัวหน้าภาคกทม.นายสิระ เจนจาคะ และส.ส.กทม.พรรคพปชร. โดยก่อนที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนกับผู้สูงอายุ นายวิรัชได้ซักซ้อมขั้นตอนการลงคะแนนและเรื่องที่ต้องระวังไม่ให้เกิดการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

นายสิระ กล่าวกับผู้สูงอายุช่วงหนึ่งขอฝากให้ประชาชนช่วยเลือกนางสรัลรัศมิ์ เพื่อสานต่อการทำงาน หากรักสิระขอให้เลือกมาดามหลี ไปเป็นตัวแทน

พล.อ.ประวิตร กล่าวตอนหนึ่งว่า ตนมาที่นี่ด้วยความรัก อยากจะอยู่ร่วมกับพวกท่าน ผมเกิดในกรุงเทพฯ ยินดีพบผู้สูงอายุใกล้เคียง เพราะตนก็อายุ77 ปี ยืนยันว่ารัฐบาลดูแลผู้สูงอายุ และสังคมผู้สูงอายุที่เกิดมากขึ้น รัฐบาล โดยส่วนหนึ่งเพราะ มีสาธารณสุขดีทำให้อายุยืนขึ้น รัฐบาลนี้ โดยพรรคพปชร.และพล.อ.ประยุทธ์ รัฐบาลพยายามทำทุกอย่างทั้งเรื่องที่ดิน ที่อยู่ สร้างอาชีพให้อยู่ดีกินดี และนโยบายของพปชร.จะสนับสนุนโครงการผู้สูงอายุเป็นอันดับแรก เพราะประชาชนจะอยู่ในบั้นปลายของชีวิตต้องมีความสุข มีที่อยู่ที่กิน มีเงินเดือน และล่าสุดรัฐบาลมีการปรับเงินเดือนผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 80 ปี 70 ปี ลงมาตามลำดับ ทั้งนี้ผู้สูงอายุถือว่าเป็นบุคคลที่มีความสำคัญ

“เราจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ และยืนยันว่าเราไม่มีความขัดแย้งใดๆ พรรคพปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทุกสาขาอาชีพ และให้มั่นใจว่ารัฐบาลจะดูแลจนกว่าจะเสียชีวิตให้อยู่ดีเป็นสุข”พล.อ.ประวิตร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน