'ชลน่าน' ฝากพี่น้องบอกต่อกัน 'เงินรับมา' แต่กาเพื่อไทย อ้างทุกโพลเรามีโอกาสชนะสูง

"เพื่อไทย" ปราศรัยใหญ่ อ้อนขอเลือก "สุรชาติ" ให้ชนะขาด จัดการฝ่ายรบ. พร้อมขอปชช.ออกมาใช้สิทธิ-เป็นหูเป็นตาสกัดการโกง

28 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. ที่สวนสาธารณะ เคหะทุ่งสองห้อง พรรคเพื่อไทย จัดปราศรัยใหญ่ช่วยนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 9 กทม. หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรค พท. หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีแกนนำพรรค ร่วมเวที อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค และ ส.ส. พรรค ร่วมให้กำลังใจ

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก กลุ่มผู้สนับสนุนเดินทางมาฟังการปราศรัย และให้กำลังใจผู้สมัครจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง และมีการตรวจอุณหภูมิก่อนเข้ามายังบริเวณพื้นที่เวทีปราศรัย

นพ.ชลน่าน ปราศรัยว่า วันนี้เราต้องช่วยกันเลือกนายสุรชาติให้ชนะขาด เพราะถ้าเราไม่เลือกชนะขาด เราจะขาดโอกาสในการแก้ตัว ในการกู้ศักดิ์ศรีของพวกเราคืนจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ดังนั้น ต้องเลือกให้ชนะขาด และนายสุรชาติจะไม่ชนะถ้าพี่น้องไม่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพราะจากที่เราสำรวจมาพี่น้องบอกจะออกมาใช้สิทธิเพียง 50 คน จากการสำรวจ 100 คน ถ้าเป็นแบบนี้ เราแพ้นะ ดังนั้นขอให้พี่น้องช่วยกันออกมาใช้สิทธิ เรื่องต่อมา คือฝากพี่น้องช่วยเป็นหูเป็นตา และบอกต่อๆ กันว่า เงินรับมา แต่จะกาพรรคเพื่อไทย

"เราต้องแก้แค้นให้นายสุรชาติ ไม่ยอมให้เขาโกง เราจะรายงานคะแนนทุกกระดานแบบเปิดเผยในสื่อทั่วไป เพื่อไม่ให้เกิดการเอาบัตรเปล่ามากายัด และเราจะไม่ยอมให้ไฟดับด้วย ครั้งนี้ปันใจไม่ได้ ขอให้พรรคเพื่อไทยเท่านั้น ที่พูดแบบนี้พวกผมไม่ได้เข้าข้างตัวเอง แต่ขอให้พี่น้องคำนึงถึงพรรค ที่มีโอกาสชนะมากที่สุด และทุกโพล พรรคเรามีโอกาสชนะมากกว่าทุกพรรค จึงขอให้เลือกพรรคที่มีโอกาสชนะเพื่อจะสู้กับพรรคฝั่งรัฐบาลขณะนี้ เพื่อบอกไปยังรัฐบาลว่า เราต้องการการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว และนี่เป็นวิธีเดียวที่เราจะแสดงออกในทางประชาธิปไตย" นพ.ชลน่าน ปราศรัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่