'ไผ่ ลิกค์' แจง 'ธรรมนัส' ไปนอกไม่ได้แอบพบ 'ทักษิณ' ปัดตอบเปิดตัวพรรคใหม่

28 ม.ค.2565 - นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ให้สัมภาษณ์ถึงแถลงเปิดตัวเข้าสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย ในวันที่ 10 ก.พ.นี้เป็นอย่างไรและจะเปิดตัวทั้ง 21 ส.ส.ที่ถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐเลยหรือไม่ ว่า ต้องถาม นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ตนยังไม่ทราบ เพราะข้อมูลตรงนี้ตนยังไม่ได้คุยกับนายบุญสิงห์
 
เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จริงหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ร.อ.ธรรมนัสเดินไปสวิตเซอร์แลนด์และไม่ได้ไปหานายทักษิณ แต่ไปทำธุระส่วนตัว
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'จตุพร' ย้อนเกล็ด 'ทักษิณ' แหกปากด่ารัฐประหารเมื่อตัวเองเสียประโยชน์!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ระบุถึงคำพูดของทักษิณ ชินวัตร ที่ตำหนิกติกาเลือก สว. จนทำให้นายสม

น้องเขยพ่ายเลือกสว. 'ทักษิณ' รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าการคัดเลือก สว.ที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้รับการคัดเลือกนั้นไม่ใช่เรื่อง

'หมอวรงค์' เคลื่อนไหวหลัง 'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้องเรียก 100 ล้านบาท!

สืบเนื่องจาก กรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยื่นฟ้อง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท

ชวนคนไทยช็อปสินค้าเกษตรที่ลานคนเมืองถึง 30 มิ.ย.

'เกณิกา' เผย กระทรวงเกษตรฯ จัดใหญ่ชวนประชาชนช็อปสินค้าเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพ ในงาน 'เกษตรพากิน พาเที่ยว ลานคนเมือง ศาลาว่าการ กทม.' วันนี้ - 30 มิ.ย.