'พันธุ์เทพ' ลั่นกฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ไม่บิดเบี้ยว จะลดความแตกแยกในสังคม

'พันธุ์เทพ' ตีปี๊บ 'ไทยภักดี' ปราศรัยใหญ่ ลั่นถ้ากฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ไม่บิดเบี้ยว  จะลดความแตกแยกในสังคม ปราบคอร์รัปชันได้ ต้องให้คนเคารพกฎหมาย

28 ม.ค. 2565- เมื่อเวลา 09.00 น. พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 พบปะประชาชนที่หมู่บ้านดวงดี และหมู่บ้านอยู่เจริญนคร 2 ในฝั่งชินเขตตะวันออก ระหว่างการลงพื้นที่หาเสียง นายพันธุ์เทพได้พูดถึงสิ่งที่พรรคไทยภักดีตั้งใจทำคือ ลดความแตกแยกในสังคม เอาความจริงเข้าไปสู้ และที่สำคัญเราจะปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชัน ซึ่งหลายคนสงสัยว่าจะทำให้เป็นรูปธรรมได้อย่างไร ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ความถูกต้องต้องเป็นความถูกต้อง

"ถ้าเราบังคับใช้กฎหมายได้อย่างตรงไปตรงมา ถูกต้อง ไม่บิดเบี้ยว ไม่เอื้อประโยชน์ใคร ชัดเจนแน่นอนประเทศไม่มีการแตกแยก แต่ที่สำคัญทุกคนต้องเคารพกฎหมาย กฎหมายไม่ใช่ตัวปัญหา คนทำผิดต่างหากที่เป็นปัญหา เพราะฉะนั้นการลดความแตกแยกต้องให้คนเคารพกฎหมาย นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าพี่น้องประชาชนอยากเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง แม้เราจะเป็นแค่หนึ่งเสียงในสภา แต่นี่ก็ถือว่าเป็นเสียงสะท้อนของประชาชนที่รู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ปัจจุบันในตอนนี้ " นายพันธุ์เทพ กล่าว
.
ทั้งนี้ นายพันธุ์เทพ ยังขอเชิญชวนประชาชนไปร่วมเวทีปราศรัยใหญ่รับฟังอุดมการณ์และจุดยืนของตนและพรรค เย็นวันนี้ ที่สนามกีฬาเสนานิคม 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วรงค์' จวกทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ตัวเองพูดไปเรื่อย แล้วไปโทษคนอื่น

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า #ทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ผมเข้าใจว่า นักโทษอย่างนายทักษิณ นับวันจะยิ่งเลอะไปใหญ่

ครบ 10 ปี คสช. 'พรรคไทยภักดี' ตีแสกหน้า 'รัฐประหารเพียงปลายเหตุ ต้นเหตุคือนักการเมืองโกง'

พรรคไทยภักดี ออกแถลงการณ์ ระบุว่า วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 "รัฐประหารเพียงปลายเหตุ ต้นเหตุคือนักการเมืองโกง ประชาธิปไตยที่ถูกต้องสมบรูณ์ตามหลักการปกครองเท่านั้นจึงจะหยุดรัฐประหารได้แท้จริง" .

'ไทยภักดี' เสียใจการเสียชีวิตของ 'บุ้ง' เบรก 'ก้าวไกล' หยุดฉวยโอกาสเพื่อประโยชน์การเมือง

พรรคไทยภักดี ออกแถลงการณ์กรณีการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ "บุ้ง ทะลุวัง" มีใจความดังนี้