'ประวิตร' ย้ำไม่ได้ทะเลาะกับ 'บิ๊กตู่' ต้องการให้ทุกคนมีสามัคคี กลมเกลียวกัน

25 ม.ค.2565 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดชัยนาทและสิงห์บุรีเพื่อติดตามมาตรการรองรับฤดูน้ำแล้ง ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม อารมณ์ดีตลอดการเดินทางลงพื้นที่ โดยมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ให้การต้อนรับ อาทิ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.และนางนันทนา สงฆ์ประชา ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ พรรคประชาภิวัฒน์ ร่วมต้อนรับด้วย แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรคพลังประชารัฐ และพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธาน ประธานยุทธศาสตร์พรรค ไม่ได้เดินทางติดตามลงพื้นที่เหมือนเช่นทุกครั้ง หลังจากเกิดกระแสข่าวว่า เตรียมไปร่วมพรรคใหม่กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวกับประชาชน ที่มารอให้การต้อนรับ ณ ศาลาประชาคม อบต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ว่า รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทุกอาชีพอยู่ดีกินดี ขอให้ทราบเจตนาของรัฐบาล โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ ที่ต้องการให้ทุกคนมีความสุข

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขณะที่สถานการณ์น้ำที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมหรือน้ำแล้ง รัฐบาลให้การเยียวยาทั้งหมดทุกคน โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เราดูแลทุกคนตั้งแต่เกิดจนเสียชีวิต พัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานและถนนหนทาง พร้อมขอให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน พร้อมยืนยันว่า ตนกับพล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกัน

"ผมเองไม่มีการทะเลาะกันนะครับ ใครว่าผมไปทะเลาะกับนายกฯ ผมไม่ทะเลาะกับใครหรอก เพราะฉะนั้นผู้สื่อข่าวฟังไว้ด้วยนะครับ ไม่ใช่ถามผมทุกวันเลยว่าผมไปทะเลาะกับใคร ไปว่าผมทะเลาะกับท่านนายกฯ ผมไม่ทะเลาะกับใครหรอกครับ ผมต้องการให้ทุกคนอยู่อย่างสันติ อยู่อย่างมีความสามัคคีกลมเกลียวกันทั้งประเทศ เพราะพวกเราทุกคนเป็นคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน ทุกคนก็ต้องชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบว่าพรรคของเรานั้น เป็นอย่างไร ทำงานเพื่อประชาชนอย่างไร" พล.อ.ประวิตร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)