'พปชร.' ลุยหาเสียง วนมาเจอ 'เต้' อีกแล้ว บอกจะไม่ฟ้อง กกต. เพราะไม่อยากรังแก

25 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา​ 17.00​ น.​ ที่ตลาดประชานิเวศน์​ 1​ นายสมศักดิ์​ เทพสุทิน​ รมว.ยุติธรรม​ ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค​พลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ นายอนุชา​ นาคาศัย​ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค​ พปชร.​ มาช่วยนางสรัลรัศมิ์​ เจนจาคะ​ ผู้สมัครส.ส​ เลือกตั้งซ่อม​ ส.ส.​ กทม.เขต 9 หาเสียง​ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน มีแม่ค้าบางส่วนได้ส่งเสียงโอดครวญถึงราคาปัญหาสินค้า รวมถึงปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลแพง

โดยช่วงหนึ่งนายอนุชาได้พูดคุยกับผู้ค้าสลากฯ ที่มารอมอบดอกไม้ให้กำลังใจ พร้อมระบุว่ารัฐบาลกำลังแก้ปัญหา

อย่างไรก็ตาม​ ระหว่างที่คณะของนายสมศักดิ์กำลังช่วยนางสรัลรัศมิ์หาเสียง ได้เดินมาเจอคณะของนายมงคลกิตติ์​ สุขสินธารานนท์​ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่มาช่วยผู้สมัครส.ส. ของพรรคหาเสียงอยู่อีกฝั่งนึง​ โดยนายอนุชาได้เข้าไปทักทายนายมงคลกิตติ์ตามมารยาท

ขณะที่นายมงคลกิตติ์กล่าวว่า ต่างคนต่างหาเสียง ส่วนที่มีข่าวว่าตนจะไปร้องกกต.จากกรณีที่ตนเองถูกปิดกั้นไม่ให้ไปหาเสียงที่ชุมชนสะพานไม้ 2 เมื่อวันที่​ 24​ ม.ค.ในช่วงที่พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพปชร.ลงพื้นที่นั้น ตนไม่ร้องหรอก ไม่อยากรังแกกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน