'น้องแรมโบ้-ชนะศักดิ์' ย้อนเจ็บ 'สุธรรม' นายกฯบิ๊กตู่ แพ้รัฐบาลเพื่อไทยเรื่องเดียวคือไม่โกง

ชนะศักดิ์'น้องแรมโบ้-ชนะศักดิ์' ซัด 'สุธรรม' ถามกลับใครหน้าด้านมากกว่ากันมาเรียกร้องให้นายกฯลาออก ยุบสภาฯ ทั้งที่มาถูกกฎหมาย ไม่ได้ทำผิด เทียบการทำงานกับรัฐบาลเพื่อไทย นายกฯประยุทธ์ แพ้เรื่องเดียวคือการทุจริตโกงกินบ้านเมือง ที่ไม่เคยทำเลย

24 ม.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคเพื่อไทยและอดีตรัฐมนตรี ในรัฐบาลนายทักษิณ ที่โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแนะให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยุบสภาฯ หรือลาออก โดยนายชนะศักดิ์ ยืนยันว่านายกฯ ให้ความสำคัญกับทุกเรื่อง แต่เรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐ นายกฯพูดตลอดว่าเป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรค นายกฯไม่ได้เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกันกับเรื่องการประชุมสภาฯ เป็นเรื่องของสภาฯและวิปแต่ละฝ่ายจะเป็นผู้พิจารณา

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนจะเรียกร้องให้นายกฯลาออกหรือยุบสภานั้น นายกฯได้ยืนยันมาตลอดว่าไม่ปรับ ครม. ยุบสภาฯ หรือลาออก เพราะขณะนี้ประชาชน ยังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 อยู่ จึงต้องทำงานแก้ไขให้กับประชาชนจนหมดวาระ

“นายสุธรรมและสมาชิกพรรคเพื่อไทย คงอยากเข้ามาเป็นรัฐบาลมากจึงเรียงหน้ากันออกมาพูดซ้ำๆให้นายกฯลาออก หรือยุบสภาฯไม่หยุด ทั้งที่นายกฯไม่ได้ทำผิดอะไรมาถูกต้องตามกฎหมาย แบบนี้ขอถามกลับว่าใครหน้าด้านกว่ากัน

นอกจากนี้ก็ไม่ควรอ้างว่านายกฯบริหารงานผิดพลาดล้มเหลว หากเทียบกับการบริหารงานของอดีต 2 นายกฯ ทักษิณ และยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้ว นายกฯประยุทธ์แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศได้มากกว่า จะแพ้แค่อย่างเดียวคือนายกฯประยุทธ์ไม่เคยทุจริต โกงกินบ้านเมืองและประชาชนเลย" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งรัฐมนตรีงดวิจารณ์ตอบโต้การเมือง ตลอดช่วงสัปดาห์มหามงคล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข้อสั่งการของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าเนื่องจากสัปดาห์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะตรงกับพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา