'น้องแรมโบ้' ฟาด 'สมชัย' เพ้อเจ้อไม่เกินสิ้นกุมภา เตือนพรรครับเข้าเป็นสมาชิก 'เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด'

ชนะศักดิ์'น้องแรมโบ้-ชนะศักดิ์' ฟาด 'สมชัย' ไม่ต้องฝันหวานจะได้ลงเลือกตั้งไว ยืนยันนายกฯไม่ยุบสภาฯ เดินหน้าแก้ไขปัญหาให้ประชาชน เตือนพรรคที่ให้เข้าสังกัดระวังจะสร้างปัญหา เพราะไม่อยู่กับร่องกับรอย

22 ม.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การที่นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก อ้างว่า นายกฯ มีอาการหวาดวิตก เหมือนจะรู้ชะตาชีวิต แพ้แต่ยังฝืนเล่น และฟันธงว่าไม่เกินสิ้น ก.พ. ยุบสภานั้น วันนี้นายกฯมองเรื่องการทำงานแก้ไขปัญหาให้ประเทศชาติเป็นหลัก และไม่ยอมแพ้ที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ขณะเดียวกันนายสมชัย ไม่ต้องทำตัวเป็นหมอเดาว่าจะยุบสภาฯไม่เกินสิ้นเดือน ก.พ. เพราะนายกฯยังได้ยืนยันไปแล้วว่าจะไม่ปรับ ครม.หรือ ยุบสภาฯ ดังนั้นนายสมชัยไม่ต้องรอ หรือฝันหวานว่าจะได้ลงเลือกตั้งไว นายกฯเดินหน้าต่อ อยู่ครบเทอมแน่นอน

“คนอย่างนายสมชัย ลงมาเล่นการเมืองก็ไม่รู้ว่าประชาชนจะเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนหรือไม่ เพราะตั้งแต่เป็น กกต.ออกมาสังกัดพรรคการเมืองฝ่ายค้าน วันๆดี แต่ใช้ปากออกมาโจมตีนายกฯหรือรัฐบาล ชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยนไม่หยุด หิวแสงอยากดัง กลัวประชาชนลืม"

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่าตนขอเตือนพรรคการเมืองที่นายสมชัย เข้าพรรคอาจจะสร้างปัญหาให้กับพรรคได้ เพราะเป็นคนปากและสมองไม่อยู่กับร่องกับรอย ให้ระวังว่าเข้าพรรคไหนหัวหน้าจะตายหมด คนแบบนี้ประชาชนไม่เอาเข้าสภาฯอย่างแน่นอน เข้าไปก็ทำให้สภาฯวุ่นวาน เสื่อมเสียหมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.