'ไผ่ ลิกค์' เผยรังใหม่ก๊วนธรรมนัส 'พรรคเศรษฐกิจไทย' อยู่ฝั่งเป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง

20 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีมติขับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และพวก 20 คน นั้น นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และอดีตรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ผู้เป็น 1 ใน ส.ส.ที่ถูกขับออกจากพรรคพปชร.ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจ แรงเชียร์ แรงสนับสนุน จากพี่น้องทุกคนที่เข้ามาทุกทางมากนะครับ

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นผมคงไม่ขอพูดอะไรมากยกเว้น เราคงต้องหาที่อยู่ ที่สามารถทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนได้มากที่สุด ที่เรามีอิสระในการทำงานได้เต็มที่ และที่สำคัญพวกเราไม่มีการต่อรองเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีเลยแม่แต่น้อย

ตอนนี้พวกผมได้มีพรรคที่พวกเราจะเข้ามาอยู่คือ “พรรคเศรษฐกิจไทย” เพราะแนวทางที่พูดคุยเข้ากันได้ดี แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุด มีปัญหาและคำถามที่พี่น้องถามเข้ามาเยอะ ว่าเราจะยืนอยู่ข้างไหน ผมบอกได้เลย ผมจะยืนอยู่ข้างและเรื่องที่ถูกต้องและเป็นผลประโยชน์กับบ้านเมืองเท่านั้น เหมือนที่ผมเคยเดินเข้าไป หาเสียงขอคะแนนกับพ่อแม่พี่น้องในจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 ว่าผมจะเลือกอยู่พรรคที่ทำประโยชน์ให้กับพี่น้องได้มากที่สุด ผมก็จะยังขอยึดมั่นในคำพูดเดิมที่หาเสียง ที่พ่อแม่พี่น้องให้ความไว้วางใจผมเข้ามา ขอให้พ่อแม่พี่น้องดูต่อไปนะครับ ว่าผมเหมือนคำที่คุณพ่อและผมนำมาใช้ต่อว่า ”ใจถึง พึ่งได้” จริงมั้ย “

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สามารถ' ย้อนเกล็ด 'เด็จพี่' ขยันร้องบิ๊กป้อม แต่ไม่ตามตัว สส.เพื่อไทย คดีตากใบ

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.เพื่อไทย ติดตามการขาดประชุมของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

'สันติ' ยันไม่ทิ้งบิ๊กป้อม จวกคนไม่หวังดีปล่อยข่าวใส่ร้าย

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าจะย้ายกลับไปสังกัดพรรคเพื่อไทยว่า ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ส่วนกระแสข่าวก็มีแต่คนไม่หวังดี ที่เขาไปพูดในจอทีวี ยืนยันว่ามีคนใส่ร้าย

'ไพบูลย์' ปูดข่าวยุบพรรคเพื่อไทย ให้จับตาดูหลัง 10 ต.ค.

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค พปชร. เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวว่าจะเกิดปัญหากับพรรคการเมือง ที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ เป็นสมาชิกพรรค หรือที่รับใบสั่งกับแกนนำมาร้องเรียนจนมั่วไปหมด ซึ่งตนเองทราบจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อได้

'ไพบูลย์' แจ้งความแล้ว ลุยเอาผิด 'เด็จพี่' ฝ่าฝืนประกาศ คปค. ห้ามดักฟัง

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค พปชร. กล่าวถึงกรณีนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ร้องตรวจสอบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. รวมถึงขอข้อมูลส่วนตัวว่า ตนเกรงว่านายพร้อมพงศ์ จะไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย

ไฟเขียวตำรวจ 1,153 ราย แห่ไขก๊อกก่อนเกษียณฯ ‘ผบช.สอท.’ นำทีม 4 นายพล

พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผบ.ตร. ปฏิบัติราชการแทนผบ.ตร. ลงนามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 574/2567 เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการตำรวจลาออกจากราชการ

'นายกต้อย' ไขก๊อก! อบจ.เมืองคอน อ้างเหตุผลสุดอึ้ง

างกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกแล้วจากการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช