'คุณหญิงหน่อย' ลั่น 'ไทยสร้างไทย' คือทางเลือกใหม่ ไม่ใช่สาขาของพรรคใด

18 ม.ค.2565 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อม สู่สนามเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการเลือกตั้งท้องถิ่นทุกระดับ ของพรรคไทยสร้างไทย โดยมีว่าที่ผู้สมัครส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า การทำงานจะต้องมีความเข้มข้น จริงจัง โดยเฉพาะการลงพื้นที่ของว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.) ที่จะมาถึงในไม่กี่เดือนข้างหน้า มีเป้าหมายสูงสุดคือ ทำให้ว่าที่ผู้สมัครทุกคน สามารถสอบได้ เป็นที่ไว้วางใจของพี่น้องประชาชน บทบาทของพรรคไทยสร้างไทยชัดเจนว่า ยืนอยู่บนหลักการประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ และต้องขยายความรับรู้ให้พี่น้องประชาชน ทุกคนเข้าใจถึงจุดยืนและบทบาทของพรรค โดยต้องสร้างให้พรรค เป็นพรรคทางเลือกใหม่ เพื่อเป็นทางรอดของประเทศ พรรคไทยสร้างไทย ไม่ใช่พรรคสาขาหรือพรรคแตกแบงค์พันของพรรคใด

ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า นอกจากนี้ยังมีการทำความเข้าใจ เกี่ยวกับการติดป้ายต่างๆรวมถึงป้าย AR ซึ่งจะเป็นป้ายที่บอกกล่าว เล่าเรื่องราวของนโยบายสำคัญของพรรคไทยสร้างไทย และถือเป็นพรรคการเมืองพรรคแรก ที่ได้นำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาปรับใช้ ขณะเดียวกันยังได้กำชับถึงการทำงาน การหาคะแนนจากพี่น้องประชาชน ได้แนะนำวิธีการว่า จะต้องทำพื้นที่อย่างไร จึงจะได้รับความไว้วางใจ สามารถเข้าถึงพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง และการทำพื้นที่จะต้อง กลับมาถามตนเองว่าทุกวันที่ลงพื้นที่ได้อะไรกลับมาบ้าง โดยเฉพาะรายชื่อบุคคล ที่พร้อมจะสนับสนุนและเข้ามาร่วมงานทางการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย

“การลงพื้นที่จะต้องสามารถถ่ายทอดนโยบาย ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ โดยเฉพาะนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาทต้องทำให้ประชาชนรู้จัก นโยบายดังกล่าวมากที่สุด รวมถึงนโยบายกองทุนคนตัวเล็ก ซึ่งจะเข้ามาแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ให้เครดิตประชาชนด้วยวงเงิน 5,000 บาท”คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ประกาศวางมือ! เลิกอุ้ม เลิกแบก ลั่นพอกันทีนักการเมืองพรรค์นั้น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่สาร โพสต์เฟซฐบุ๊กระบุว่า ขอตัดคำว่า อุ้ม แบก เชียร์ ออกจากพจนานุกรมชีวิต ในการ

‘ทยา’ มาแล้ว! ลั่นอย่าเหมา ‘กปปส.’ ไม่ยึดมั่นอุดมการณ์

สืบเนื่องจากกระแสคัดค้าน นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำกปปส. ต่อต้่นระบอบทักษิณ แต่ปราก

อ้อ! คนเดียวกัน เอกนัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์