ยาวไป! 'สรวงศ์' เผย ที่ประชุมสส.เพื่อไทย ไร้วาระตามตัว 'พิศาล' หลังคดีตากใบใกล้หมดอายุ

8 ต.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงการเรียกประชุม สส.ประจำสัปดาห์ ว่า ไม่ได้มีการหารือเรื่องใดเป็นพิเศษ เป็นการประชุมวาระปกติ รวมไปถึงไม่ได้มีการหารือในกรณีของ พล.อ.พิศาล วัฒนวงษ์คีรี สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 ถูกออกหมายจับ ภายหลังไม่ได้ปรากฏตัวตามหมายเรียกในคดีตากใบ

ส่วนมาตรการเยียวยาผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยใน จังหวัดเชียงราย และจังหวัดเชียงใหม่ นายสรวงศ์ กล่าวว่า มีมาตรการอยู่แล้ว แต่แผนที่ต้องมีการนำเสนอคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อของบประมาณนั้น ไม่น่าจะทันสัปดาห์นี้ ขณะนี้กำลังรวบรวม ในจังหวัดเชียงรายมีข้อมูลอยู่แล้ว โดยจะใช้ส่วนที่ ครม.พิจารณารอบแรกก่อน ส่วนการเยียวยาปล่อยกู้ซอฟต์โลนต่างๆ จะนำส่งเข้าที่ประชุม ครม.สัปดาห์หน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน สส.เพื่อไทย ลั่นไม่ใช่หน้าที่พรรคตามตัว 'พิศาล' ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีตากใบ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานสส. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กระแสสังคมเรียกร้องให้ทางพรรคตามตัว พล.อ.พิศาล วัฒนวงศ์คีรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย จากเหตุที่ศาลออกหมายจับ ในคดีตากใบ

ข้องใจฝ่ายค้านอภิปราย ’พิศาล’ เอาเป็นเอาตาย ทีผู้นำจิตวิญญาณหนีคุกเงียบกริบ

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า พลเอกพิศาล ส.ส.เพื่อไทยหนีหมายจับ

บุกค้นบ้าน 'พ.ท.ประเสริฐ' ผู้ต้องหาคดีตากใบ แต่ไม่พบตัว ก่อน 20 วันคดีขาดอายุความ

เหลืออีก 20 วันหมดอายุความ ตำรวจชุมพรสนธิกำลังตำรวจภาค 8 นำหมายจับบุกบ้านอดีตนายทหารยศพันโท ผู้ต้องหาฆ่าหมู่ 78 ศพ คดีตากใบ แต่แห้วไร้เงา เจอแต่แม่วัย 88 ปี

พท.ปัดสวะพล.อ.พิศาล อึ้ง! ผู้ต้องหาตากใบหาย

“เพื่อไทย” พาเหรดถีบ “พล.อ.พิศาล” ยันไม่ใช่เรื่องของพรรค เป็นเรื่องส่วนบุคคล “วิสุทธิ์” บอกไม่มีใครใหญ่กว่ารัฐธรรมนูญ สมัยประชุมจับกุมคุมขังไม่ได้ “พปชร.”