‘อนุทิน’ ชิ่งสื่อเลี่ยงสัมภาษณ์ หลังสะพัดควง ‘เนวิน’ พบ ‘ทักษิณ’ ที่จันทร์ส่องหล้า

7 ต.ค.2567-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีกระแสข่าวว่า นายเนวิน​ ชิดชอบ​ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอล​ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด​ เข้าพบนายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีต​นายก​รัฐมนตรี​ ที่บ้าน​จันทร์​ส่อง​หล้า​ โดยมีอีก​ 1 คนเข้าไปด้วยนั้น​ แหล่งข่าวยืนยันว่า เป็นนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

ขณะที่วันนี้ระว่างที่นายอนุทินเดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อร่วมประชุม​คณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน ครั้งที่ 4/2567 ที่ห้องประชุมวิจิตรวาทการ ชั้น 3 สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ซึ่งปกตินายอนุทินจะขึ้นไปที่ห้องทำงานบนตึกบัญชาการ 1 และมักให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อน แต่ครั้งนี้กลับตรงไปที่ตึกสภาความมั่นคงแห่งชาติเลย

จากนั้นหลังประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉินเสร็จ นายอนุทินก็เลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอีก โดยได้ไปใช้ประตูชั้นใต้ดินแทน ก่อนจะนั่งรถยนต์ไปยังตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อร่วมประชุมเรื่องความปลอดภัยทางถนนกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีต่อ โดยจุดนี้ได้เจอสื่อมวลชนและตอบคำถามเพียงสั้น ๆ ว่า “ขอไปประชุมก่อน” และภายหลังประชุมร่วมกับนายกฯเสร็จนายอนุทินได้ลงด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้า โดยให้รถเทียบบริเวณประตู ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามตะโกนเรียกเพื่อขอสัมภาษณ์ แต่นายอนุทินหันมาโบกมือปฏิเสธและยิ้มให้สื่อมวลชนเพียงอย่างเดียว ก่อนจะออกจากทำเนียบฯไปทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โศกนาฏกรรม 23 ศพ ประจานระบบล้าหลัง นักการเมืองดันทุรังแก้ไขรธน. เพื่อตัวเอง

โศกนาฏกรรม 23 ศพ จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี บริเวณถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า

เนวินผูกข้อมืออวยพรเสี่ยหนู มาดามแพเตรียมทัวร์ลาวต่อ

"บิ๊กเน" จัดงานวันเกิดครบ 66 ปี บุรีรัมย์คึกคัก ทั้งรัฐมนตรี สส. สว.สีน้ำเงินแห่ร่วมงาน "ครูปะกำ" ผูกข้อมือให้ "อนุทิน" ฮือฮา "เนวิน" อวยพร "ผูกให้เป็นนายกฯ

คึกคัก! เบิร์ธเดย์ 'เนวิน​'​​ 66 ปี​ หมอช้างผูกข้อมือ 'อนุทิน' ให้เป็นนายกฯ

คึกคัก! เบิร์ธเดย์ 'เนวิน​'​​ 66 ปี​ จัดพิธีปะกำช้างสืบทอดประเพณีตระกูลชิดชอบ 'นักการเมือง-สว.น้ำเงิน-บิ๊กขรก.' แห่ร่วมงานพรึ่บ 'ครูใหญ่ ภท.' บอกหมอช้างผูกข้อมือ 'อนุทิน' ให้เป็นนายกฯ

'ทักษิณ-พท.' สะดุ้ง! 'ปชน.' ประกาศกวาด 300 สส. ตั้งรัฐบาลพรรคเดียว

'เลขาธิการพรรคประชาชน' ลั่นเลือกตั้งรอบหน้า มีโอกาสกวาด สส. 270 - 300 ที่นั่ง ตั้งรัฐบาลพรรคเดียว โวขั้นต่ำเกินกึ่งหนึ่งแน่ แย้มชงบัญชีนายกฯ มากกว่า 1 ชื่อ