'แพทองธาร' เปิดทำเนียบ ต้อนรับ 6 บริษัทยักษ์ใหญ่การท่องเที่ยว

แฟ้มภาพ

นายกฯอิงค์ เตรียมเปิดทำเนียบ ต้อนรับบริษัทชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของโลก จับมือเอกชนดันการท่องเที่ยวไทย

6 ต.ค.2567 –  นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าในวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการพบหารือกับคณะผู้บริหารระดับสูงจาก 6 บริษัทชั้นนำ ด้านการท่องเที่ยวของโลก ได้แก่  Grab ผู้นำ Super App ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ IHG และ Marriott เครือโรงแรมชั้นนำ Agoda Expedia trip.com เว็บไซต์จองที่พักและการเดินทาง และ การบินไทย โดยเชื่อว่า การพบปะหารือกันครั้งนี้จะเป็นบันไดก้าวแรกเพื่อพัฒนาความร่วมมือกับภาคเอกชนอีกจำนวนมาก และยังเป็นโอกาสสนับสนุนการดำเนินนโยบายด้านการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งจะทำให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ประกอบการ นักธุรกิจภาคการท่องเที่ยว ตลอดจน จะเห็นผลในการอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ

“นายกรัฐมนตรี ขอให้ทุกกระทรวงเศรษฐกิจ เร่งกระตุ้น ฟื้นฟูเศรษฐกิจในทุกด้าน เพื่อให้เศรษฐกิจ กลับมาคึกคัก นำไปสู่การพัฒนาวิถีชีวิต สร้างงาน เพิ่มรายได้รายได้ให้ประชาชนไทย” นายจิรายุ ระบ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุริยะใส' ชี้ภาวะผู้นำ นายกฯอิ๊งค์ ยังต้องประเมิน-พิสูจน์ต่อไป

“สุริยะใส” ระบุ ภาวะผู้นำเกิดจากจุดยืนที่ตกผลึก และผลงานเชิงประจักษ์ควบคู่ไปด้วย ชี้นายกฯแพทองธาร ชินวัตร จึงยังต้องประเมินและพิสูจน์กันต่อไป

จัดการพ่อก่อนลูก! ‘จตุพร’ ถามหา ‘ทักษิณ’ หายไปไหนแฉแหลกสอบชั้น 14 คึกคัก

ตามหาคนหาย! "จตุพร" ถามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน ช่วยแสดงตนหน่อย ได้ข่าวกรณีนักโทษเทวดาชั้น 14 กำลังถูกตรวจสอบอย่างหนัก ลั่น! เขาจัดการพ่อก่อนอยู่แล้ว

'จตุพร' เปิดจุดตาย 'แพทองธาร-ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต'

"จตุพร" ซัดนโยบายรัฐบาล "แพทองธาร" ขายชาติ อ้างประชาชนแต่ผลประโยชน์ส่วนตัวล้วนๆ  ชี้จุดตาย "นายกฯอิ๊งค์" คือสนามกอล์ฟอัลไพน์ ย้อนถามสื่อไม่เข้าใจอีกหรือ คนได้รางวัลไทม์ "ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต" ไปทุกราย

‘เทพไท’ ชี้เปรี้ยง บทบาทโกอินเตอร์ ‘แพทองธาร-เศรษฐา’ ต่างกันราวฟ้ากับดิน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “บทบาท อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา ต่างกันราวฟ้ากับดิน โกอินเตอร์” ระบุว่าบทบาทของนางสาวแพทองธาร ชิน