นายกฯ นัดประชุมขันน็อตความปลอดภัยบนท้องถนน

นายกฯ เรียกผู้เกี่ยวข้องการคมนาคมทุกรูปแบบ ขันน็อตหาแนวทางป้องกันทั้งระบบ

6 ต.ค. 2567 นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 10.40 น. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีได้เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องกับการคมนาคมในทุกรูปแบบ หารือ เรื่องความปลอดภัยทางถนน ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อรับฟังปัญหาการคมนาคมในทุกรูปแบบของประเทศ ทั้งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ รวมถึงแนวทางแก้ไขป้องกันทั้งระบบ โดยเฉพาะการเดินทางทางถนนให้มีความปลอดภัยได้มาตรฐานการคมนาคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลื้มผลโพล! 'จิรายุ' ชี้คนไทยมีความสุขมากขึ้น

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนหรือโพลของ “นอร์ทกรุงเทพโพล” รายงานว่าคนไทยส่วนใหญ่มีความสุขในการดำเนินชีวิตเพิ่มขึ้น และมีฐานะทางการเงินที่ดีขึ้น

'ศปช. ส่วนหน้า' เตือนเชียงใหม่รับน้ำอีกรอบ ประกาศพื้นที่เสี่ยง 7 โซน

'ศปช. ส่วนหน้า' เตือนเชียงใหม่เตรียมรับน้ำอีกรอบ ประกาศพื้นที่เสี่ยง 7 โซน ด้าน ปภ. ระดมกำลังเสริมเข้าพื้นที่ เชียงรายน้ำลดเร่งฟื้นฟู

เตือน 6 อำเภอ ริมแม่น้ำกก จ.เชียงราย เตรียมรับมือฝนตกหนัก 2-9 ต.ค.นี้

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีและโฆษกศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม หรือ ศปช. และ ศปช. ส่วนหน้าจังหวัดเชียงราย เปิดเผย ว่าจากการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา

'จิรายุ' เผยจ่ายเงินเยียวยาน้ำท่วมเชียงรายแล้ว 5,733 ครัวเรือน รวม 28 ล้านบาท

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (ศปช.) และ ศปช. ส่วนหน้าจังหวัดเชียงราย เปิดเผย ว่าที่ประชุม ศปช. วันเดียวกันนี้ได้เน้นย้ำการระบายน้ำของเขื่อนขนาดใหญ่ต่าง ๆ

เช็กชื่อ! ครม.แต่งตั้งบิ๊กขรก.หลายกระทรวง โยก 'ปลัดวัฒนธรรม' ข้ามห้วยนั่งปลัดสำนักนายกฯ

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุม ครม.เห็นชอบแต่งตั้งนายอนันต์ แก้วกำเนิด รองผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ