เลือกตั้งซ่อมส.ส.กรุงเทพ เขต 9 'เหรียญทอง' เผย 'ไทยภักดี' รับปากหากชนะทำทันที 6 เรื่อง


18 ม.ค.2565 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยกาการโรงพยาบาล และเครือข่าย รพ.สนามพลังแผ่นดิน โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับการเลือกต้ังซ่อม ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 9 ว่า ถ้าหมายเลข 1 พรรคไทยภักดี ชนะเลือกตั้งซ่อม สส.หลักสี่-จตุจักร ระยะเวลาแค่ 1 ปีเศษของสภาฯที่เหลือนี้ พรรคไทยภักดีจะทำอะไรที่เป็นรูปธรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมและชาวหลักสี่-จตุจักร???

นี่คือตัวอย่างสิ่งที่พรรคไทยภักดีรับปากกับผมว่าจะดำเนินการทันที

1. การติดตามตรวจสอบกระทรวงยุติธรรมกรณีการอาศัยช่องทางการพระราชทานอภัยโทษช่วยเหลือนักโทษทุจริตประพฤติมิชอบให้ได้ลดหย่อนผ่อนโทษที่เป็นการขัดต่อรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย , กรณีการต่อสัญญาดาวเทียมที่มิชอบ ฯลฯ จะเกิดขึ้นทันทีและต่อเนื่อง

2. การพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนแออัดในพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร เพื่อ ผู้สูงอายุ-คนพิการ-ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้ป่วยโรคร้ายแรงระยะสุดท้าย ด้วยระบบเครือข่ายโทรคมนาคมทางการแพทย์หรือเทเลเมดิซีน[TELEMEDICINE] พร้อมระบบส่งต่อผู้ป่วย เพื่อเชื่อมโยง 'หน่วยพยาบาลชาวบ้านประจำชุมชน' กับ รพ.มงกุฎวัฒนะ...สิ่งนี้จะเริ่มขึ้นทันที ไม่ต้องนวยนาด รำมวยอีกต่อไปแล้ว

3. การพัฒนาระบบเครือข่ายโทรคมนาคมทางการแพทย์หรือเทเลเมดิซีน[TELEMEDICINE] พร้อมระบบส่งต่อผู้ป่วย เพื่อเชื่อมโยง 'ครอบครัวบ้านมีรั้ว' กับ รพ.มงกุฎวัฒนะ ในพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร เพื่อ ผู้สูงอายุ-คนพิการ-ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้ป่วยโรคร้ายแรงระยะสุดท้าย

4. การบรรเทาสาธารณภัยด้วยระบบชุมชนเข้มแข็งพึ่งพาตนเองแก่ชุมชนแออัดในพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อภัยพิบัติ เช่น หน่วยดับเพลิงประจำชุมชน เป็นต้น ...ก็จะเริ่มขึ้นทันที

5. การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในสภาผู้แทนราษฎรอย่างไว้วางใจได้โดยไม่จำใจเลือก พปชร. ไงล่ะครับ ...ผมประกาศยืนหยัดสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีวันทอดทิ้งโดดเดี่ยวเดียวดายท่าน ...ผมพูดว่า "พี่เอาไง ผมเอาด้วย" แต่ผมขอสนับสนุนพี่ผ่านพรรคไทยภักดีครับ..'เชียร์ลุงตู่' ...'ติ่งลุงตู่'...รักพี่ตู่...สนับสนุนพี่ผ่านไทยภักดีครับ

6. อื่นๆ (ขอเว้น เพราะผมยังมีโครงการอีกมาก)

โครงการข้างต้นเป็นโครงการของผมเอง ไม่เกี่ยวกับพรรคไทยภักดี ผมในฐา่นะที่เป็น 'หัวโจกพลังแผ่นดิน ขวาจัดสุดโต่ง' และประธานองค์กรเก็บขยะแผ่นดินได้เตรียมการโครงการเหล่านี้ไว้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากนักการเมืองใดๆ

เพิ่งจะมีพรรคไทยภักดี นี่แหละครับที่เอาใจใส่และสนับสนุนผมจริง เช่นเดียวกับที่พรรคไทยภักดีได้เคยสนับสนุนการจัดตั้ง 'รพ.สนามพลังแผ่นดินและเครือข่าย' มาแล้วเมื่อเกิดการระบาดโควิดอย่างรุนแรงในปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ในขณะที่นักการเมืองจากพรรครัฐบาลกลับบุกรุกแจ้งความดำเนินคดียัดข้อหาใส่ร้ายหมิ่นประมาทผมต่างๆนานา ทั้งๆที่ผมช่วยเหลือประชาชนในภัยพิบัติโรคระบาดร่วมกับรัฐบาล

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว จะไม่ให้ชาวหลักสี่อย่างผม สนับสนุนคุณ พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัคร สส หมายเลข 1 จากพรรคไทยภักดี ได้อย่างไรกันล่ะครับ 30 ม.ค.65 ชาวหลักสี่-จตุจักร รวมพลังภักดี เลือกหมายเลข 1 จากพรรคไทยภักดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.