'มาดามแพ' ยิ้มร่า นิด้าโพลมาอันดับ 1 มั่นใจที่ผ่านมาทำได้ตรงเป้า เผยรู้จัก 'หมูเด้ง'

1 ต.ค.2567- ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีผลสำรวจความคิดเห็นนิด้าโพล ประชาชนสนับสนุนให้เป็นนายกฯอันดับ 1 นายกฯ ยิ้มพร้อมกล่าวว่า ดีใจมากเลยเป็นกำลังใจให้กับการทำงานอย่างมาก

ถามว่าผลออกมาเช่นนี้แสดงว่าการทำงานตรงตามเป้าใช่หรือไม่ นายกฯ ตอบว่า ใช่ค่ะ เรื่องงานตรงตามเป้า จากนี้ก็อยากให้มอนิเตอร์หน้างานเยอะๆ จะได้แก้ปัญหาได้ทัน

ผู้สื่อข่าวยังได้ชมนายกฯว่ากางเกงสวย น.ส.แพทองธาร เผยว่า เอฟได้จาก TikTok ได้มา 3 แบบจะค่อยๆทยอยใส่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่านายกฯรู้จักหมูเด้งหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า รู้จักสิ มีใครไม่รู้จักหมูเด้ง

วันเดียวกันนี้ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช.มหาดไทย และพล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รมช.กลาโหม ได้เข้าร่วมการประชุมครม.ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เนื่องจากต้องอยู่บัญชาการที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (ศปช.) ส่วนหน้า จังหวัดเชียงราย

ขณะที่ครม.แจ้งลาประชุม 2 คน คือ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รมว.พาณิชย์ และนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รมช.คมนาคม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยอ้วน' ปัดวิจารณ์ 'เฮียเท้ง' ไม่เป็นที่รู้จัก หลังโพลหล่นเป็นรอง 'มาดามแพ'

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีผลสำรวจนิด้าโพลคนส่วนใหญ่โหวต

เทพไท ยก 5 ข้อทำ 'อุ๊งอิ๊ง' คว้าคะแนนนิยม อันดับ1

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก "เทพไท - คุยการเมือง" โพสต์ข้อความระบุว่า 5 ปัจจัยที่ทำให้ อุ๊งอิ๊ง มีคะแนนนิยม อันดับ1

นายกฯเคาะเลือก'ผบ.ตร.'คนที่ 15 ฟ้าไม่ผ่าปทุมวัน คอนเฟิร์ม'บิ๊กต่าย'

การแต่งตั้งโยกย้ายหน่วยงานความมั่นคงระดับสูงเสร็จไปเกือบทุกหน่วย โดยเฉพาะเหล่าทัพ วันที่ 1 ต.ค.เริ่มงานได้ทันที เหลือเฉพาะ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ที่ต้องเริ่มคัดเลือกตัว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) คนที่ 15 แทนที่ “บิ๊กต่อ”-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่เกษียณอายุราชการหลังวันที่ 2 ต.ค.นี้

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยสูงกว่า 35,000 ล้านบาท

ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัท Alphabet และ Google เข้าเยี่ยมคารวะ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสเยือนประเทศไทย เพื่อหารือความคืบหน้าของโครงการการลงทุนของบริษัทในไทย และความร่วมมือเพื่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Leave No Thai Behind

‘พีระพันธุ์’ ปลื้มโพลหนุน ปลุก ‘DNAลุงตู่’ กระตุ้น ‘รทสช.’ ทำงานเพิ่มขึ้น

การคิดถึงแต่ประโยชน์ชาติมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว นั่นคือสิ่งที่พวกเรา รทสช. จะต้องสืบทอดต่อ ต้องเอา DNA ของลุงตู่มาอยู่กับพรรคอยู่กับเราตลอดไป