'รทสช.' ตั้งแถวขอบคุณปชช. ย้ำจุดยืนปกป้องสถาบันหลักชาติ

โฆษก รทสช.ขอบคุณประชาชน เชื่อมั่นรวมไทยสร้างชาติ-พีระพันธุ์ ส่งผลคะแนนนิยมสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อมาจากพรรคยึดมั่นในจุดยืนปกป้องสถาบันหลักของชาติ

29 ก.ย.2567 –  นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึง  “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส ครั้งที่ 3/2567” ซึ่งสำรวจโดยนิด้าโพล ว่า ในลำดับแรกต้องขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่เชื่อมั่น และไว้วางใจในการดำเนินงานของพรรครวมไทยสร้างชาติ จึงทำให้ผลสำรวจทั้งสองส่วนคือ ส่วนของคะแนนนิยมที่มีต่อพรรครวมไทยสร้างชาติ และคะแนนนิยมต่อนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ คะแนนนิยมทั้งสองส่วนต่างสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายอัครเดช ระบุว่า สำหรับเหตุผลที่ทำให้คะแนนนิยมทั้งสองส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ตนเชื่อมั่นว่ามาจากการที่พรรครวมไทยสร้างชาติมีจุดยืนที่ชัดเจนในการปกป้อง “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ซึ่งเป็นสถาบันหลักที่มีความสำคัญต่อชาติ รวมถึงการที่ บุคคลต่าง ๆ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และสมาชิกพรรคที่เป็นรัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ทำงานอย่างหนัก มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งหัวหน้าพรรคยังมีนโยบาย “รื้อ ลด ปลด สร้าง” พลังงานเพื่อคืนความเป็นธรรมด้านพลังงานให้ประชาชน และ นโยบาย” เศรษฐกิจแบ่งปัน” ซึ่งใช้หลักการแบ่งปันจากคนตัวใหญ่ช่วยคนตัวเล็กที่ขาดโอกาสในสังคมนับเป็นแนวคิดหลักของพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายอัครเดช ระบุว่า การมุ่งมั่นตั้งใจทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาตินั้นทำให้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชน ไม่ว่าจะเป็นผลงานในคณะรัฐมนตรี โดยเฉพาะ กระทรวงพลังงานและกระทรวงอุตสาหกรรม  ผลงานในรัฐสภาของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และผลงานการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องของบุคลากรของพรรค

“และสำหรับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น นอกจากคุณสมบัติที่ได้กล่าวถึงในรายงานของนิด้าโพลแล้ว ผมยังเห็นอีกว่าประชาชนสามารถรับรู้ได้ถึงความตั้งใจทำงานโดยเฉพาะในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่ต้องการแก้ไขปัญหาด้านพลังงานของไทยอย่างเป็นระบบและยั่งยืน สุดท้ายนี้พรรครวมไทยสร้างชาติขอให้ประชาชนทุกคนมั่นใจในจุดยืนและแนวทางการดำเนินการของพรรคที่จะปกป้อง “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” อันเป็นสถาบันหลักของชาติ และจะดำเนินการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง” นายอัครเดช ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘รทสช.’ ปลื้มคะแนนนิยมพรรคเพิ่ม มั่นใจปลายปี 67 อาจขยับแตะ 12%

รทสช.ยังไม่หยุด ขยับขยาย ปลายปี Q4/2567 ถ้าไม่ผิดพลาดความนิยมพรรค อาจขยับไปแตะที่ 12% จากผลงานกระทรวงด้านเศรษฐกิจ การแก้ไขกฎหมายสำคัญอย่างพลังงาน

'เท้ง' ยันไม่เสียกำลังใจ คะแนนโพลตามหลัง 'อุ๊งอิ๊ง'

'ณัฐพงษ์' เมินผลโพลนิด้า ยก 'นายกฯอิ๊งค์' พุ่งนำอันดับหนึ่ง ยันไม่ทำให้เสียกำลังใจ ไม่เชื่อพรรคได้คะแนนนิยมเพราะ 'พิธา' มองเป็นผลพวง 'ยุบพรรค' มากกว่า-ไม่เกี่ยว 'สส.ปชน.' พูดเรื่องเมียนมาในสภา แง้ม จ่อเปิดอภิปราย ม.152 ก่อนขอข้อสรุป 'อภิปรายไม่ไว้วางใจ' ไตรมาสแรกต้นปีหน้า

'นิด้าโพล' เปิดคะแนนนิยมการเมืองรอบใหม่ 'อุ๊งอิ๊ง' นำโด่ง

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส ครั้งที่ 3/2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 16-23 กันยายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

สส.ธนกร หวั่นเจ้าหนี้นอกระบบ ข่มขู่รีดเงินหมื่นจากกลุ่มเปราะบาง

นายธนกร วังบุญคงชนะ   สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลคิกออฟ โอนเงินหมื่น ให้กับกลุ่มผู้มีบัตรสวัส

คนกรุง ยังหวั่นน้ำท่วม กทม.

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ปี 67 คนกรุงฯ กลัวน้ำท่วมหรือไม่” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 18-19 กันยายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป