'อิ๊งค์' ขอบคุณปชช. โพลดันขึ้นเบอร์ 1 เป็นกำลังใจทำงาน ตั้งเป้าพาไทยไต่ขึ้นชั้นนำโลก

นายกฯ ขอบคุณประชาชนหลังโพลขึ้นที่ 1 ถือเป็นกำลังใจในการทำงาน แต่ยืนยันนับจากนี้รัฐบาลจะต้องทำงานหนักกว่าเดิมนำพาประเทศหลุดพ้นความยากจน ขึ้นเป็นชั้นนำของโลก

29 ก.ย. 2567 - นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจ จากประชาชนหลังผลการสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส ครั้งที่ 3/2567 ของนิด้าโพลพบว่าประชาชนสนับสนุนนายกรัฐมนตรีแพทองธาร เป็นอันดับ 1 ร้อยละ 31.35 โดยให้ความเห็นว่ามีความเป็นผู้นำและมีความพยายามในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

นายจิรายุ ระบุว่า ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีย้ำว่า ผลโพลครั้งนี้เป็นกำลังใจในการทำงานของทุกคนในรัฐบาล และนายกรัฐมนตรี ย้ำว่าช่วงเวลานี้เป็นเพียงช่วงเริ่มต้นของการพิสูจน์ตนเอง แม้ผลโพลจะดีขึ้นเป็นเครื่องชี้วัดอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าประชาชนยอมรับการทำงานของนายกรัฐมนตรีและนโยบายรัฐบาลก็ตาม แต่รัฐบาลก็ยังจะต้องมุ่งมั่นที่จะทำงานหนัก เพื่อขับเคลื่อนนโยบาย และแนวทางในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนให้มากขึ้น โดยเฉพาะกลไกของรัฐที่ต้องทำงานหนักขึ้นในรัฐบาลชุดนี้เพื่อนำพาประเทศไทยหลุดพ้นจากกับดักความยากจนและนำพาประเทศไทยไปสู่ประเทศชั้นนำของโลกให้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเกล็ดทักษิณ รัฐบาลแพทองธาร แจกเงินสด ปัญญาอ่อนหรือปัญญานิ่ม?

“ว่าแต่เขาอิเหนาทำเอง” ระบุว่ จากนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตของพรรคเพื่อไทย ตอนสมัยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี 2566 มีหลายคนรู้สึกตื่นเต้น

นายกฯอิ๊งค์ นำครม.ตักบาตรเช้า ก่อนลุยภารกิจวันที่สอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภารกิจในวันที่สองของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในการเดินทางตรวจราชการ จังหวัดเชียงราย และจังหวัด

นายกฯอิ๊งค์ ยกครม.ลุยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผุด 'ศปช.' วางกรอบทำงาน 30 วัน

2.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยาน

ปัดเตะถ่วง! นายกฯแพทองธาร ยันค่าแรง 400 บาท จะขึ้นภายในปีนี้

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงความชัดเจนในเรื่องของค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาทที่ดูเหมือนจะเลื่อนการจ่ายเงินจากวันที่ 1 ต.ค. 2567 ออกไป

เกลี้ยง! 'แพทองธาร' โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ 'คุณหญิงอ้อ' แล้ว

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ ‘อุ๊งอิ๊ง’ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567

ชาวเน็ตแซะนายกฯแพทองธาร ‘ปกติเด็กฝึกงาน ไม่ได้เงินเดือนอยู่แล้วนี่’

สืบเนื่องจากกรณีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ประกาศไม่รับเงินเดือน และเงินประจำตำแหน่ง โดยจะมอบให้กับมูลนิธิต่างๆนั้น มีความเห็นของ นพ. วร