'ปชน.' เปิดแคมเปญ 'เท้งทั่วไทย' ลงพื้นที่หาเสียงทั่วประเทศเพิ่มคะแนนนิยม

‘ณัฐพงษ์’ ถือฤกษ์พื้นที่บางแค Kick Off แคมเปญ ‘เท้งทั่วไทย’ ประกาศเดินสายพิสูจน์ตัวเองทั่วประเทศ บอกนี่แค่จุดเริ่มต้นก้าวสู่วงการเมือง ลั่นจะทำให้เห็นไม่ว่าเป็น ‘รัฐบาล’ หรือ ‘ฝ่ายค้าน’ ก็ทำงานให้ประชาชนได้

29 ก.ย. 2567 – นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย สส. และทีมงานพรรคประชาชน ลงพื้นที่รับฟังปัญหา ชุมชนรวมใจริมคลอง หมู่ 3 (เพชรเกษม62/1) ย่านบางแค ซึ่งเป็นการลงพื้นที่สอบถามปัญหาชาวบ้าน และเปิดโต๊ะเจรจากับผู้นำชุมชน ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่สะท้อนว่ามีปัญหาเรื่องทางสัญจร ไฟส่องสว่างที่ไม่เพียงพอในช่วงกลางคืน
โดยนายณัฐพงษ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นโอกาสแรก หลังจากที่ยุบพรรคก้าวไกลเดินทางมาสู่พรรคประชาชน ตนต้องเริ่มออกเดินทางทั่วทั้งประเทศ เพื่อเก็บเกี่ยวปัญหา สอบถามสารทุกข์สุกดิบของพ่อแม่พี่น้องประชาชน ซึ่งพื้นที่บางแคนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ตนเข้าสู่เส้นทางการเมือง เขตบางแคเป็นเขตที่เหนียวแน่นของพวกเรา วันนี้จึงไปหลายๆจุด โดยตั้งแต่ช่วงโควิด-19 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ก็เคยมาช่วยเหลือ วันนี้ก็ได้เห็นปัญญา ทางยังเป็นหลุมเป็นบ่อ ตนเชื่อว่า การที่เราเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่สนว่าเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาลจะเป็นบทพิสูจน์ว่าการอาสามาเป็นผู้แทนราษฎร ทำให้เกิดประโยชน์กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนได้จริง

นายณัฐพงษ์ ยังประกาศ Kick Off เปิดแคมเปญ “เท้งทั่วไทย” พบปะประชาชนทั่วประเทศ ถือโอกาสการลงพื้นที่วันนี้เปิดแคมเปญเป็นวันแรก และขอขอบคุณชาวบางแค ที่ตนเคยรับใช้ในฐานะสส. เขตแล้ว แล้วต่อจากนี้ ก็จะเดินหน้าทั่วประเทศ

“และนี่จะเป็นวิธีการทำงานของพวกเราหลังจากนี้นะครับ อีก 2-3 ปี ในการทำหน้าที่ฝ่ายค้านเชิงรุก พยายามส่งมอบทุกอย่างให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนให้เป็นรูปธรรม ครั้งต่อไปการเลือกตั้งพวกเราก็พร้อมที่จะเดินหน้าเต็มที่ เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับทุกคน วันนี้ก็เป็นการเปิดแคมเปญ เท้งทั่วไทย ที่ 1 ปี หลังจากนี้ ผมจะเดินทางรอบทั้งประเทศ” นายณัฐพงษ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เท้ง' ยันไม่เสียกำลังใจ คะแนนโพลตามหลัง 'อุ๊งอิ๊ง'

'ณัฐพงษ์' เมินผลโพลนิด้า ยก 'นายกฯอิ๊งค์' พุ่งนำอันดับหนึ่ง ยันไม่ทำให้เสียกำลังใจ ไม่เชื่อพรรคได้คะแนนนิยมเพราะ 'พิธา' มองเป็นผลพวง 'ยุบพรรค' มากกว่า-ไม่เกี่ยว 'สส.ปชน.' พูดเรื่องเมียนมาในสภา แง้ม จ่อเปิดอภิปราย ม.152 ก่อนขอข้อสรุป 'อภิปรายไม่ไว้วางใจ' ไตรมาสแรกต้นปีหน้า

'นิด้าโพล' เปิดคะแนนนิยมการเมืองรอบใหม่ 'อุ๊งอิ๊ง' นำโด่ง

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส ครั้งที่ 3/2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 16-23 กันยายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

เจาะแพ็กเกจ แก้รธน. พริษฐ์ พรรคประชาชน กับด่านสำคัญที่รออยู่

การเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา ที่จะเข้าสู่การพิจารณาของที่ประชุมร่วมรัฐสภาในเดือนตุลาคม ดูเหมือนจะคลายความร้อนแรงทางการเมืองไปพอสมควร หลัง"พรรคเพื่อไทย"

หนุน 'ปชน.' ยุติรื้อจริยธรรม ไม่เห็นด้วยยังดันทุรังแก้รธน.รายมาตรา

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เห็นด้วยกับการยุติแก้ไขประมวลจริยธรรมนักการเมือง ของพรรคประชาชน