นายกฯอิ๊งค์ นำครม.ตักบาตรเช้า ก่อนลุยภารกิจวันที่สอง

28 ก.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภารกิจในวันที่สองของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในการเดินทางตรวจราชการ จังหวัดเชียงราย และจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 27 - 28 ก.ย. ภายหลังนายกฯนอนพักข้างคืนที่จังหวัดเชียงราย 1 คืน จากนั้นวันที่ 28 ก.ย. ช่วงเช้าก่อนเริ่มปฎิบัติภารกิจ นายกฯพร้อมด้วย นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คมนาคม นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รมว.พาณิชย์ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช.มหาดไทย นายเดชอิศม์ ขาวทอง รมช.สาธารณสุข นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รมช.กลาโหม ได้ร่วมกันตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป ที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงราย ซึ่งเป็นโรงแรมที่พัก

ขณะที่ภารกิจในช่วงเช้าจุดแรก เวลา 09.30 น. นายกฯ ลงพื้นที่ประเมินสถานการณ์และติดตามการฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบหลังจากเหตุการณ์อุทกภัย ณ บ้านเกาะทราย และบ้านผาจม ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยนายกฯได้นำแพมเพิส ซึ่งใช้เงินส่วนตัวซื้อมามอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จากนั้นเวลา 10.00 น. นายกฯพบปะให้กำลังใจ และมอบเงินเยียวยาให้กับพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ณ วัดพรหมวิหาร ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเกล็ดทักษิณ รัฐบาลแพทองธาร แจกเงินสด ปัญญาอ่อนหรือปัญญานิ่ม?

“ว่าแต่เขาอิเหนาทำเอง” ระบุว่ จากนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตของพรรคเพื่อไทย ตอนสมัยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี 2566 มีหลายคนรู้สึกตื่นเต้น

นายกฯอิ๊งค์ ยกครม.ลุยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผุด 'ศปช.' วางกรอบทำงาน 30 วัน

2.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยาน

ปัดเตะถ่วง! นายกฯแพทองธาร ยันค่าแรง 400 บาท จะขึ้นภายในปีนี้

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงความชัดเจนในเรื่องของค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาทที่ดูเหมือนจะเลื่อนการจ่ายเงินจากวันที่ 1 ต.ค. 2567 ออกไป

เกลี้ยง! 'แพทองธาร' โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ 'คุณหญิงอ้อ' แล้ว

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ ‘อุ๊งอิ๊ง’ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567

ชาวเน็ตแซะนายกฯแพทองธาร ‘ปกติเด็กฝึกงาน ไม่ได้เงินเดือนอยู่แล้วนี่’

สืบเนื่องจากกรณีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ประกาศไม่รับเงินเดือน และเงินประจำตำแหน่ง โดยจะมอบให้กับมูลนิธิต่างๆนั้น มีความเห็นของ นพ. วร