'ไพบูลย์' ยัน 'สันติ-วราเทพ' ไม่ทิ้ง พปชร. ก็รู้กันอยู่พวกไหนปล่อยข่าวไม่หวังดี

27 ก.ย.2567 - นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค และนายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค จะนำ สส.ในกลุ่มย้ายมาอยู่กับพรรคเพื่อไทย ว่า เป็นข่าวปล่อยจากผู้ไม่หวังดี เพื่อหวังผลในทางที่ไม่ดีกับพรรค ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนจะปล่อยมาจากฝ่ายไหน ก็รู้กันอยู่ ฝ่ายนั้น คงจะอึดอัดจนทนอยู่เฉยๆ ไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม-ประเสริฐ' ปัด ยังไม่เคยคุย กลุ่ม 'สันติ-วราเทพ' กลับเพื่อไทย

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และกลุ่มนายวราเทพ รัตนากร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

'เลขาฯ พท.' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อขอกลับรังเก่า แบะท่าคนกันเอง

'สรวงศ์' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อย้ายกลับพท. แต่ไม่รู้คุยช่องทางอื่น ชี้หอบ สส. กลับรังเก่า ต้องไร้พรรคสังกัดก่อน แบะท่าคนกันเองทั้งนั้น

'บิ๊กป้อม'สั่งลุยจัดซีเกมส์ครั้ง33 ยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพ ทุกส.กีฬาผลงานต้องดี

พลเอกประวิตร ประธานโอลิมปิคไทย สั่งเดินหน้าเต็มที่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดยิ่งใหญ่สะท้อนศักยภาพ พร้อมกระตุ้นสมาคมกีฬา สร้างผลงานทำลายสถิติ

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'ไพบูลย์' ลุยเอาผิดอาญา 'เด็จพี่' แพร่คลิปเสียง 'ลุงป้อม-ปลัด มท.'

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ ถึงการมอบหมายให้ทนายความ ไปดำเนินการแจ้งความเป็นการส่วนตัวที่ สน.หัวหมาก  เพื่อขอให้สืบสวน กรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ นำคลิปเสียงดักฟังของ