'ทอน' รีบปัด ปชน.ปรับทัพไม่ใช่สายตรง

'ธนาธร' ปฏิเสธพรรคประชาชนหลังปรับทัพใหม่ไม่ใช่สายตรง ชี้เป็นกลุ่มคนที่มีคุณภาพ

25 ก.ย.2567- นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้ากล่าวถึงกระแสความนิยมของพรรคประชาชนลดลง หลังมีการปรับทัพใหม่ ว่าดูการปรับทัพของพรรคประชาชนแล้วเห็นว่าทุกคนมีความเหมาะสม ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีคุณภาพ

เมื่อถามว่า อาจถูกมองว่าเป็นสายตรงผู้นำจิตวิญญาณอย่างเช่นนายปิยรัฐ จงเทพ สส.กทม.ที่มาเป็นรองเลขาธิการพรรคฯ นายธนาธร กล่าวพร้อมหัวเราะว่านายปิยรัฐคุยกันเพียงปีละครั้งหรือเปล่าไม่รู้ แทบไม่ได้คุยกัน ทั้งนี้ไม่มีสายตรงแต่เป็นกระบวนการของพรรคประชาชน

“ทำได้เพียงแต่ให้กำลังใจ ส่งกำลังใจช่วยและให้คำปรึกษาคำแนะนำหาก สส. หรือแกนนำพรรคคนไหนปรึกษาหารือในเรื่องต่างๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุน 'ปชน.' ยุติรื้อจริยธรรม ไม่เห็นด้วยยังดันทุรังแก้รธน.รายมาตรา

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เห็นด้วยกับการยุติแก้ไขประมวลจริยธรรมนักการเมือง ของพรรคประชาชน

พรรคประชาชน ลุยเสนอร่างแก้รธน.รายมาตรา 6 แพคเกจ ชะลอปมจริยธรรมไว้ก่อน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน (ปชน.) แถลงจุดยืนของพรรคในการเดินหน้าจัดทำรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ คู่ขนานกับยื่นร่างแก้ไขเป็นรายมาตราว่า พรรค ปชน.ยืนยันมาตลอดว่ารัฐธรรมนูญปี 2560

พท.ชิดซ้าย พรรคส้มดีดกว่า สุดซอยจ้องโละ 'จริยธรรมรมต.'

ถอยร่นไม่เป็นขบวนไปแล้วสำหรับ พรรคเพื่อไทย เมื่อแสดงท่าที โยนผ้าขาว-ไอ้เสือถอย ส่ออาการไม่ไปต่อ เลิกกลางคันกับการเร่งรัดเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา ที่ยื่นร่างต่อรัฐสภาไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เมื่อกระแสสังคมนอกจากไม่เอาด้วย แรงต้านมีมากขึ้นเรื่อยๆ

พรรคประชาชน เสียดายต้องถอนร่าง กม.ห้ามตีเด็ก เรื่องนี้รอไม่ได้แม้แต่วันเดียว

นายณัฐวุฒิ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาชน ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ สภาผู้แทนราษฎร

พรรคประชาชน เดินหน้าแก้รธน.รายมาตรา ยันไม่ได้เอื้อประโยชน์ตัวเอง

นายณัฐวุฒิ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ให้สัมภาษณ์ถึงการยื่นแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา จริยธรรมนักการเมือง ว่า เรื่องนี้ต้องถามนายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ

พรรคประชาชนดีดปากรัฐมนตรีที่ชอบหาเสียงโจมตีแบงก์ชาติ

'จุลพงศ์' ขอแบงก์ชาติทบทวนปัญหาเงินบาทแข็ง กระทบส่งออก-ท่องเที่ยว วอน รบ.เลิกเล่นการเมืองให้ข่าวผ่านสื่อโจมตี ธปท.รายวัน ขอ2ฝ่ายปิดห้องคุยกันเงียบๆ