จับตาบัญชีทรัพย์สิน 'นายกฯแพทองธาร' มือใหม่ยังไม่ยื่นปปช.

24 ก.ย.2567 - ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ขณะนี้ดำเนินการเรียบร้อยหรือยัง ว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ยื่น ขณะนี้กำลังทำรายละเอียดอยู่ โดยจะทำตามที่กฎหมายแนะนำทุกอย่าง มือใหม่ไม่เคยยื่นเลย กลัวผิดพลาดเหมือนกัน ก็เลยพยายามถามรายละเอียดมาและยื่นให้ครบที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนของการโอนหุ้นบริษัท ประไหมสุหรี จำกัด ให้พี่สาว เป็นการโอนหรือขาย น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตรงนี้ขอชี้แจงอีกครั้งภายหลัง

เมื่อถามว่า โซเชียลจับตากรณีเครื่องประดับของนายกฯที่มีเยอะมาก น.ส.แพทองธาร บอกว่า ไม่คะ เดี๋ยวต้องขอบคุณโซเชียล และจะไปดูในโซเชียลที่ตนเคยลงไว้ในอดีต อันไหนที่ยังไม่ได้ถ่ายภาพก็จะไปดูรายละเอียดเพื่อนำไปประกอบการยื่นบัญชีทรัพย์สิน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถกนัดแรก‘5กุนซือ’นายกฯอิ๊งค์ ปักธง‘ไทยพ้นยากจน’รัฐบาลนี้

ได้ฤกษ์รัฐบาล “นายกฯ อิ๊งค์”-แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ถกนัดแรก “คณะที่ปรึกษานโยบายของนายกรัฐมนตรี” ที่ บ้านพิษณุโลก บ้านพักประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรีและเรือนรับรองแขกสำคัญของรัฐบาล

'หริรักษ์' ชี้เพื่อไทยขว้างงูไม่พ้นคอ เล่นเกมเขย่าแบงก์ชาติ แต่คนหน้าแหกคือ นายกฯอิ๊ง

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ระหว่างที่นายกรัฐมนตรี แพทองธาร ชินวัตร แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี นักข่าวตั้งคำถามเรื่อง

นายกฯ ย้ำทุกกระทรวงนำข้อมูลช่วยน้ำท่วมเข้า ศปช. ก่อน ลดซ้ำซ้อนจัดสรรงบ

น.ส.แพทองธาร​ ชินวัตร​ นายก​รัฐมนตรี​ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงการเยียวยาผู้ประสบ​อุทก​ภัยรอบ​ 2 จะหารือกับศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม​ (ศปช.)