'หมอเกศ' ไม่ตื่นเต้น! ได้เป็นกมธ. 2 คณะ ฟุ้งมีเรื่องผลักดันแน่

24 ก.ย.2567- ที่รัฐสภา ในการเลือกตำแหน่งในกรรมาธิการ (กมธ.) สามัญ วุฒิสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุคคลที่เป็นที่จับตามาโดยตลอดคือ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว.ที่มักจะเลี่ยงให้สัมภาษณ์มาโดยตลอดสมัยประชุม ปรากฎว่าวันนี้ พญ.เกศกมล เดินทางมาประชุมด้วย โดยสวมใส่ชุดไทยสีน้ำเงินม่วง เดินทางมาด้วยท่าทียิ้มแย้มแจ่มใส

โดย พญ.เกศกมล กล่าวสั้นๆกับสื่อมวลชนว่า ตนได้อยู่ กมธ. จำนวน 2 คณะ ได้แก่ กมธ.การบริหารราชการแผ่นดิน และ กมธ. การเศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง ตนเลือกไปเองทั้ง 2 คณะ และได้ตรงใจทั้ง 2 คณะ วันนี้ตนไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร ยืนยันว่ามีเรื่องที่จะผลักดันอยู่แล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดเรียบ! 15 กมธ.ได้สว.ก๊วนน้ำเงิน 14 คน หลุดโผไป 1 อ้างไม่ใช่กาผิด แต่จงใจประนีประนอม

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการประชุมวุฒิสภา เมื่อ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีวาระตั้งคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สามัญเพื่อทำหน้าที่ตรวจส

'หมอเกศ' โผล่สภาแล้ว! ยิ้มแทนคำตอบ

พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ได้เดินทางเข้ามายังอาคารรัฐสภาฝั่งสภาผู้แทนราษฎร โดยผู้สื่อข่าวบังเอิญไปเจอ พญ.เกศกมล ที่ห้องอาหารชั้น 1

'ธนาธร' ขีดเส้นประธานวุฒิฯ  ไม่สองมาตรฐาน หนีปม 'หมอเกศ'  

'ธนาธร' พอใจ ผลเลือก 'สว.' ฝากช่วยผลักดันแก้ไขร่าง รธน. ย้ำ แต่งตั้งองค์กรอิสระ มีความสำคัญมาก ชี้ 'ประธานวุฒิฯ' ต้องเป็นกลาง-เปิดพิ้นที่เท่าเทียม

วันสุดท้าย! รัฐบาลชวน ปชช. แสดงความเห็น 'พ.ร.บ.รับรองเพศ'

'รัดเกล้า' ชวนประชาชนแสดงความคิดเห็นร่าง พ.ร.บ.รับรองเพศ สิ้นสุด 6 พ.ค. ส่วน กม.สมรสเท่าเทียม อยู่ในชั้น กมธ.วุติสภา คาดพิจารณาวาระ 2 - 3 ต้นเดือน ก.ค.