'หมอมิ้ง' เผย ยังไม่พร้อมชงรายชื่อ ขรก.การเมือง เข้าครม.วันนี้

24 ก.ย.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการแต่งตั้งข้าราชการการเมืองจะเข้าที่ประชุม ครม.วันเดียวกันนี้หรือไม่ ว่า ยังไม่พร้อม เดี๋ยวต้องรอเรื่องจากทางเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการเสนอชื่อแต่งตั้งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเลยหรือไม่ นพ.พรหมินทร์ ตอบว่า ในเรื่องการแต่งตั้งครั้งที่แล้วเดี๋ยวรอทางเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

เมื่อถามว่ารายชื่อมีการตรวจสอบเสร็จหมดแล้วใช่หรือไม่ นพ.พรหมินทร์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว เพียงแต่หันมายิ้ม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ไฟเขียวแต่งตั้ง 9 บิ๊กกระทรวงการคลัง 'นลินี-ชัย' เป็นผู้แทนการค้า

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้มีมติแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง และเพื่อทดแทนตำแหน่งที่จะเกษียณ

'ธงทอง' เผยนั่งคณะที่ปรึกษานโยบายของนายกฯ สานงานต่อยุครัฐบาลเศรษฐา

นายธงทอง จันทรางศุ ที่ปรึกษานโยบายของนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ 2 สัปดาห์ ตนได้รับการประสานจากนพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรีว่า ยังมีงานที่ตนทำค้างอยู่ในด้านต่างๆ ที่ตนรับผิดชอบในช่วงที่เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี

ครม.ไฟเขียวงบกลาง 3 พันล้าน ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม นายกฯกำชับลดขั้นตอน ให้เงินถึงมือปชช.เร็วที่สุด

ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าในที่ประชุมครม. เห็นตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอหลักเกณฑ์การจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝนปี 2567 และขออนุมัติงบประมาณรายจ่าย งบประจำปี 2567 งบ

'นายกฯอิ๊งค์' อารมณ์ดี เดินทัวร์ทำเนียบฯ เยี่ยมรังนกกระจอก

'นายกฯอิ๊งค์' อารมณ์ดี ควง 'จุลพันธ์-เผ่าภูมิ' เดินทัวร์ทำเนียบฯ เยี่ยมรังนกกระจอก เผยเมนูโปรดก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ชอบเหมือนพ่อแม้ว