โอละพ่อ! 'สุริยะ' ยืนยัน​เพื่อไทยไม่ได้สนับสนุน 'วัฒนา​ ช่างเหลา' ลงชิง อบจ.ขอนแก่น

24 ก.ย.2567- ที่ทำเนียบ​ นายสุริยะ​ จึง​รุ่งเรือง​กิจ​ รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​คมนาคม​ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย​ กล่าวถึง​กรณีที่มีกระแสข่าวว่า​ นายวัฒนา​ ช่างเหลา​ จะเข้ามาสังกัดพรรค​เพื่อไทย​ และลงสมัครนายก​ อบจ.ขอนแก่น​ ในนามพรรคเพื่อไทย​ ว่า​ ไม่เป็นความจริง​ แค่เขามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย​ และการ​ที่เขาลงสมัครชิง​นายก​ อบจ.ขอนแก่น​นั้น​ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ก็สามารถลงสมัครได้​ แต่ขอย้ำว่าพรรคเพื่อไทยไม่ได้ส่งลงสมัคร​ ส่วนที่เข้ามาสังกัดพรรคเพื่อไทย​ เราก็ไม่ได้ไปเชิญมาเขา​เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกเอง

เมื่อถามว่า​ พรรคเพื่อไทยจะมีการสนับสนุนใครอย่างเป็นทางการในการชิงเก้าอี้​ นายก​ อบจ. ขอนแก่น​ หรือไม่​ นายสุริยะ​ กล่าวว่า เรายังไม่ได้สนับสนุนรายใด​.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุน 'ปชน.' ยุติรื้อจริยธรรม ไม่เห็นด้วยยังดันทุรังแก้รธน.รายมาตรา

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เห็นด้วยกับการยุติแก้ไขประมวลจริยธรรมนักการเมือง ของพรรคประชาชน

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

กูรูปูดอีกแล้ว! สส.เพื่อไทยกว่าร้อยคนผวา ถูกร้องถอดพ้นตำแหน่ง

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่าส.สเพื่อไทยกว่าร้อยคนผวา ถูกร้องถอดถอนออกจากตำแหน่งเพราะกระทำการขัดผลประโยชน์ ผิดรัฐธรรมนูญ

'สมชาย' เตือน อย่าดันทุรัง พท.ถอยยังเหลือปชน.ร่างแก้ไขรธน.ล้อมาจากเบ้าเดียวกัน

นายสมชาย แสวงการ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.)โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า แก้รัฐธรรมนูญสุดซอย #เพื่อใคร #เลิกเถอะอย่าดันทุรัง

จริงดิ! 'รมว.ดีอี' ยัน ระบบแจ้งเตือนภัยพิบัติผ่าน SMS เริ่มทำงานแล้ว

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงการพัฒนาระบบเตือน