ทิ้ง 'ลุงป้อม' อีกราย! 'อดีตรองโฆษกรัฐบาล' ไขก๊อก พปชร.

‘ผึ้ง เกณิกา’ โบกมือลาอีกราย แจ้ง กกต. ลาออกจากสมาชิกพรรค ‘พปชร.’ จับตาทำงานการเมืองพรรคไหนต่อหรือไม่

23 ก.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ต่อสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในช่วงที่ผ่านมา น.ส.เกณิกา มีบทบาทเป็นรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สมัยรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน และเคยเป็นผู้สมัคร สส.สระบุรี เขต 3 ในนามพรรคพลังประชารัฐ เมื่อการเลือกตั้ง ปี 66 อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ต้องจับตาการตัดสินใจจะทำงานการเมืองกับพรรคใดต่อไปหรือไม่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม'สั่งลุยจัดซีเกมส์ครั้ง33 ยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพ ทุกส.กีฬาผลงานต้องดี

พลเอกประวิตร ประธานโอลิมปิคไทย สั่งเดินหน้าเต็มที่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดยิ่งใหญ่สะท้อนศักยภาพ พร้อมกระตุ้นสมาคมกีฬา สร้างผลงานทำลายสถิติ

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

กูรูปูดอีกแล้ว! สส.เพื่อไทยกว่าร้อยคนผวา ถูกร้องถอดพ้นตำแหน่ง

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่าส.สเพื่อไทยกว่าร้อยคนผวา ถูกร้องถอดถอนออกจากตำแหน่งเพราะกระทำการขัดผลประโยชน์ ผิดรัฐธรรมนูญ

'เด็จพี่' อัด 'ลุงป้อม' ทำตัวเหมือนเหยี่ยวเซ็นชื่อโดยไม่ต้องลงจากรถ!

'เด็จพี่' หอบหลักฐานการลาประชุมสภา 'บิ๊กป้อม' ร้อง 'วันนอร์' เข้าข่ายจงใจขาดประชุมโดยลาเป็นฉากบังหน้าหรือไม่ จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบต่อ ตะเพิดลาออก ถามโฉบเหมือนเหยี่ยวเซ็นชื่อไม่ต้องลงจากรถจริงหรือไม่

'ไพบูลย์' ลุยเอาผิดอาญา 'เด็จพี่' แพร่คลิปเสียง 'ลุงป้อม-ปลัด มท.'

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ ถึงการมอบหมายให้ทนายความ ไปดำเนินการแจ้งความเป็นการส่วนตัวที่ สน.หัวหมาก  เพื่อขอให้สืบสวน กรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ นำคลิปเสียงดักฟังของ